Gerrard chỉ trích Rio Ferdinand quay lưng với đội tuyển

Chuyện Rio Ferdinand từ chối trở lại khoác áo ĐT Anh đang là chủ đề nóng hổi trên các mặt báo trong thời gian qua. Có quá nhiều nguyên nhân được vạch ra để lý giải cho hành động khó hiểu này (lo ngại chấn thương, ân oán cá nhân, sự giật dây của MU…) nhưng có lẽ, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ vấn đề.

Chính vì vậy, thay vì quá đi sâu và phân tích nguyên nhân, đội trưởng Steven Gerrard lại đề cập vấn đề này với tư cách đội trưởng, người luôn “cháy” hết mình bất cứ khi nào ĐTQG cần. Phát biểu trước thềm trận đấu với San Marino, tiền vệ của Liverpool cho biết: “Tôi không hiểu vì sao Rio Ferdinand đã quay lưng lại với ĐTQG và cũng chẳng cần biết chi tiết vấn đề này.

Bản thân tôi chỉ muốn cố gắng hết sức đưa tuyển Anh lọt vào vòng chung kết World Cup 2014. Đó là điều hạnh phúc nhất với những cầu thủ ở độ tuổi của tôi. Sau khi thắng Brazil, chúng tôi tự tin có thể khuất phục được những đội tuyển mạnh trên thế giới.

Tình hình sức khỏe của tôi ở thời điểm này khá ổn, tôi đang thực hiện những bài tập riêng nhưng điều đó cũng giống như nhiều đồng đội khác (ám chỉ Rio Ferdinand rút lui vì lo ngại chế độ tập luyện).

Với hai ngày phục hồi sau trận đấu, thể lực của tôi đã được đảm bảo. Thi đấu cho ĐT Anh luôn là vinh dự lớn, nếu tôi không ra sân trong trận đấu với San Marino, đó sẽ là nỗi thất vọng lớn”.

Được biết, trong khi Steven Gerrard và các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với San Marino, Rio Ferdinand đã lên đường sang Qatar và tham gia buổi bình luận của đài Al Jazeera.

Theo H.Long (Daily Mail, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm