Giá áo cờ đỏ sao vàng tăng đột biến lần trước giờ G

Trước trận đấu chung kết giữa U-23 Việt Nam - U-23 Uzbekistan diễn ra, áo cờ đỏ sao vàng tại nhiều nơi khan hiếm, giá tăng đột biến lên gấp nhiều lần.

Giá mặt hàng cổ động tăng đột biến trước giờ G. Ảnh: NGUYỄN TRI

Theo ghi nhận của PV tại chợ Cồn (TP Đà Nẵng), mặt hàng cổ động khan hiếm, giá cả tăng cao. Giá mỗi chiếc áo thường ngày từ khoảng 35.000 đồng nhưng vào trước giờ bóng lăn, giá được đẩy lên đến 200.000 đồng.

Tại chợ Đông Ba (TP Huế) giá áo cờ đỏ sao vàng được 'hét giá' lên hơn 100.000 đồng/chiếc. Tuy giá cả tăng cao nhưng tại nhiều địa điểm mặt hàng này được người dân tìm mua không ngừng.

Mặt hàng cổ động tăng giá chóng mặt, chị Nguyễn Thị Thu (trú phường An Đông, TP Huế) nói: "Chiều nay giá cả tăng cao hơn rất nhiều so với sáng nay. Tuy nhiên, vì tình yêu bóng đá nên tôi cũng cố gắng tìm cho mình một bộ trang phục để cùng đồng hành cùng các tuyển thủ".

Một tiểu thương tại chợ An Cựu (TP Huế) cho biết các mặt hàng áo cờ đỏ sao vàng được rất đông người dân tìm mua, các tiểu thương nhập thêm hàng nhưng cũng rất khó khăn vì các nhà may hết hàng.

Nhiều sản phẩm cổ động 'cháy hàng' trước giờ bóng lăn. Ảnh: NGUYỄN TRI

Trước thời điểm trận đấu diễn ra, tại nhiều điểm có đặt các màn hình rộng, người dân bắt đầu tập trung để cùng cổ vũ cho tuyển thủ trong trận chung kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm