Giải Cúp Futsal Quốc gia đầu tiên: Tìm đường lên… chuyên

Điểm mới mẻ của giải năm nay là bầu Tú sẽ mời đoàn “hot girls” nóng bỏng và vui nhộn biểu diễn tại lễ khai mạc. Đây là đoàn vũ công gồm những “hot girls” biểu diễn ở các trận bóng rổ quốc tế khi đội Sài Gòn Heat thi đấu. Mô hình này được học hỏi từ giải nhà nghề Mỹ.

Thái Sơn Bắc cũng là ứng viên vô địch giải 

…Lần đầu tổ chức và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nên nói như HLV trưởng Nguyễn Quang Minh của Thái Sơn Bắc: “Tôi cho rằng giải đấu này chắc chắn sẽ rất hấp dẫn qua từng trận đấu bởi tính chất đấu loại trực tiếp. Cũng bởi thể thức thi đấu mang tính sống còn ấy nên các đội sẽ tập trung và cố gắng chơi với tinh thần cao nhất để có thể giành được kết quả tốt nhất. Ngoài ra việc các CLB đang không ngừng tiến bộ về chuyên môn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ”. 

Thái Sơn Bắc cũng được nhận diện là ứng cử viên vô địch. Giới chuyên môn cho rằng đội bóng này sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Hải Phương Nam Phú Nhuận để tiến vào bán kết. Nhưng ông Minh không nghĩ mọi chuyện sẽ đơn giản như thế. 

“Hai năm gần đây, Hải Phương Nam đang tiến bộ vượt bậc và trở thành đội bóng mạnh. Họ có lực lượng tương đối đồng đều và ổn định, khá nhiều cầu thủ chất lượng và có nền tảng thể lực khá tốt. Vì thế trận đấu ngày mai chắc là khó khăn với Thái Sơn Bắc". 

Các hot girls sẽ có những tiết mục múa bốc lửa

Nhưng ông Minh tin đội bóng của ông sẽ vượt qua được đối thủ. Ngoài ra, Thái Sơn Nam cũng được nhận diện là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đội bóng này sở hữu gần 10 tuyển thủ quốc gia. Trong đó, đội trưởng ĐTQG Nguyễn Bảo Quân sẽ sắm hai vai ở giải đấu này trong vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng. 

Trong cuộc đọ sức với Hoàng Thư Đà Nẵng ở giải VĐQG vừa qua, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng giòn giã 7-0. Có thể, chiến thắng đậm đà ấy sẽ không lặp lại nhưng với một đội bóng được coi là “ĐTQG thu nhỏ”, Thái Sơn Nam được đặt cửa sẽ có mặt ở bán kết. Tâm điểm của vòng đấu đầu tiên cúp quốc gia là cuộc so tài giữa Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng. Sanna Khánh Hòa là ĐKVĐ giải VĐQG trong khi Tân Hiệp Hưng là đội bóng mạnh của TP.HCM. Ở giải VĐQG vừa qua, dù lên ngôi vô địch nhưng Sanna KH đã bị Tân Hiệp Hưng cầm chân với tỉ số 2-2. Tân Hiệp Hưng cũng là đội duy nhất buộc Sanna Khánh Hòa phải đánh mất chiến thắng tại giải VĐQG 2015. Vì thế, trận đấu giữa hai đội ở vòng tứ kết giải futsal Quốc gia 2015 hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn.

 Lịch thi đấu:
Ngày 21-12: 9 giờ: Thái Sơn Bắc - Hải Phương Nam Phú Nhuận
11 giờ: Sanna Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng
Ngày 22-12:
13 giờ: Sanatech Khánh Hòa - BV An Phước Bình Thuận
15 giờ: Khai mạc
15 giờ 15: Thái Sơn Nam - Hoàng Thư Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm