Giải xe đạp Cúp TH TP.HCM - Tôn Đông Á 2016: Thắng to, lo nhiều

Trên bảng tổng sắp cá nhân, hai tuyển thủ Nguyễn Thành Tâm và Trịnh Đức Tâm cùng vượt mặt “chuyên gia tốc độ” Lê Văn Duẩn (VUS TP.HCM) để chia nhau hai vị trí nhất, nhì đồng thời góp phần vào ngôi nhất đồng đội của đội GHNT AG. Tuy nhiên, việc xếp trên hai đại kình địch VUS TP.HCM và Dược Domesco Đồng Tháp sau chặng đua ngắn thiên về tốc độ, cùng trọng trách bảo vệ chiếc áo vàng cho Nguyễn Thành Tâm sẽ đem đến những khó khăn rất lớn cho êkíp GHNT AG tại chặng đua thứ hai Hà Nội - Thanh Hóa (tranh tài sáng 11-4).

Cặp “song sát” Đức Tâm - Thành Tâm thắng tuyệt đối cùng đội đua Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang. Ảnh: MQ

Chiến thắng tuyệt vời của cặp “song sát” Thành Tâm - Đức Tâm không gây ngạc nhiên lắm đối với giới mộ điệu bởi bộ đôi này đang rất hưng phấn sau thành công với 2/6 chặng thắng tại Tour of Thailand 2016. Bên cạnh đó, các đối thủ tranh chấp VUS TP.HCM lẫn Dược Domesco Đồng Tháp… có vẻ như đang chấp nhận lùi một bước, nhằm toan tính đường dài vì lộ trình cuộc đua còn rất khắc nghiệt và đầy trắc trở.

Hy vọng sau màn ra mắt đầy ấn tượng này, thầy trò HLV Lê Thanh Liêm sẽ có những tính toán khôn ngoan và thể hiện sức mạnh của mình trong suốt hành trình 18 chặng đấu còn lại của Cúp Truyền hình 2016!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm