Giám đốc chịu chơi cho nhân viên nghỉ để cổ vũ U-23 VN

Ngày 22-1, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Thanh Chung, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Khánh An, cho biết vừa ký văn bản cho nhân viên nghỉ việc để cổ vũ U-23 Việt Nam.

Văn bản ghi rõ: “Quyết định: Toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc từ 13h ngày 23-1-2018 để cổ vũ đội tuyển U-23 Việt Nam. Nhân viên được nghỉ tiếp ngày 24-1-2018 nếu đội tuyển U-23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết (vì lý do tổ chức ăn mừng sau chiến thắng). Những cán bộ công nhân viên không tham gia cổ vũ thì vẫn làm việc bình thường”.

Giám đốc ra văn bản cho nhân viên nghỉ để cổ vũ cho đội tuyển U-23 Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Chung cho biết xét theo nguyện vọng nhân viên, ban giám đốc đã đưa ra quyết định trên. Theo ông Chung, khi tinh thần của mọi người tốt, công ty sẽ hoạt động hiệu quả. Ngược lại, khi tinh thần của mọi người không tốt, công việc cũng sẽ không hiệu quả.

“Đây không phải là lần đầu tiên tôi và các đồng nghiệp trong cơ quan bàn bạc, lên kế hoạch cho phép nhân viên trong công ty nghỉ làm để cổ vũ cho các đội tuyển bóng đá của Việt Nam…” - ông Chung khẳng định.

Tương Tự, một công ty sản TNHH sản xuất thương mại dịch vụ có trụ sở tại TP.HCM cũng có văn bản cho toàn bộ nhân viên nghỉ việc từ 14 giờ ngày 23-1 để cổ vũ cho đội tuyển U-23 Việt Nam.

Đặc biệt, đơn vị này còn hỗ trợ cán bộ, nhân viên tham gia cổ vũ cho U-23 Việt Nam 500.000 đồng/người.

Sau khi vượt qua U-23 Iraq trong loạt sút luân lưu, đúng 15 giờ ngày 23-1 sẽ diễn ra trận bán kết giữa Việt Nam - Qatar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm