Giữa giông bão, MU đón tin cực vui

Theo tờ Telegraph (Anh), trung vệ người Bờ Biển Ngà của Man United, Eric Bailly sẽ trở lại tập luyện trong tuần này. Anh bị dính chấn thương dây chằng đầu gối vào tháng trước trong trận Man United thua Chelsea 0-4.

Hiện Bailly đang tích cực tập luyện trong phòng hồi phục chức năng để sớm trở lại. Dự kiến Bailly có thể trở lại thi đấu bình thường trước lễ Giáng sinh.

Eric Bailly gặp chấn thương trong trận MU thảm bại 0-4 trước Chelsea.

Bailly chắc chắn không thể góp mặt trong trận M.U gặp West Ham tại tứ kết cúp liên đoàn Anh trên sân Old Trafford vào đêm mai (1-12). Anh cũng sẽ ngồi ngoài trong trận MU gặp Everton ở Premier League, trận MU gặp Zorya Luhansk ở Europa League.

Eric Bailly có thể sẽ kịp bình phục trong trận đấu rất quan trọng giữa Man Utd và Tottenham Hotspur tại Old Trafford ở Chủ nhật tuần kế tiếp nữa hoặc trận gặp Crystal Palace 3 ngày sau đó.

Tuy nhiên, dù có trở lại sớm hơn dự kiến, Man Utd cũng chắc chắn mất Eric Bailly trong khoảng thời gian đầu năm mới vì hậu vệ này phải trở về đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà đá giải vô địch châu Phi tại Gabon.

Mùa hè vừa qua, MU đã không ngần ngại bỏ ra 30,4 triệu bảng Anh mua Bailly từ Villareal. Tại MU, Bailly nhanh chóng chứng tỏ mình là trung vệ không thể thay thế. Hiện trung vệ số 2 của MU là Chris Smalling cũng đang gặp chấn thương gãy chân phải ngồi ngoài dài hạn.

Tin tức tốt lành từ Bailly giúp HLV Mourinho giảm nhiều sức ép trong bối cảnh MU thi đấu bết bát tại đấu trường trong nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.