Giúp MU có 3 điểm, Marcus Rashford vẫn chưa được Mourinho tin tưởng

Vào sân từ ghế dự bị, Marcus Rashford chơi rất năng nổ và luôn tìm cách thể hiện mình. Đến phút bù giờ, những tưởng điểm số trận đấu đã được chia đều cho hai đội nhưng từ đường chuyền của Rooney, Marcus Rashford đã tận dụng cơ hội giúp cho MU ghi bàn, giành lấy 3 điểm quan trọng.

Bàn thắng hiếm hoi ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu, Marcus Rashford đã giúp cho MU có được 3 điểm.

Tuy nhiên, bàn thắng này vẫn chưa thể đảm bảo cho Marcus Rashford một vị trí chính trong đội hình MU. 

Được xem là cầu thủ trẻ đầy tài năng của Anh nhưng đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn chưa thực sự được cả HLV Jose Mourinho và HLV tuyển Anh HLV Sam Allardyce dành cho một suất chắc chắn ở CLB cũng như đội tuyển. Điều này được chính "người đặc biệt" tuyên bố sau buổi họp báo sau trận đấu.

"Ghi bàn cho trận đấu không có nghĩa là sẽ khiến tôi thay đổi. Tôi biết Marcus Rashford là cầu thủ trẻ tài năng và chơi rất tốt nhưng cậu ấy cần trui rèn nhiều hơn. Mùa giải này, cậu ấy có thể sẽ được ra sân nhiều nhưng một vị trí chính là chưa thể vì đội bóng có rất nhiều người chơi tốt" - ông Mourinho cho biết.

Mặc dù thở phào nhẹ nhõm nhờ công của Marcus Rashford nhưng "người đặc biệt" vẫn chưa thể tin tưởng anh 100%.

Mặc dù tài năng của Marcus Rashfor là không thể nghi ngờ nhưng anh còn quá trẻ, chỉ mới 18 tuổi, kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều. Đó là lý do mà hai HLV đều do dự khi đưa anh vào đội hình chính thức.

Cách đây hai ngày, có thông tin HLV tuyển Anh HLV Sam Allardyce đã không ghi tên Marcus Rashford vào đội hình thi đấu giao hữu và vòng loại World Cup 2018 sắp tới. Có khả năng Marcus Rashford chỉ chơi ở tuyển U-21.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm