Gửi gắm niềm tin Fair Play

Thật ấm áp khi mọi người đến với lễ công bố và ra mắt nhà tài trợ giải Fair Play 2019 với những chia sẻ và gửi gắm niềm tin hướng về thứ bóng đá đẹp và cao thượng.

• Ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), cũng là đơn vị hoạt động phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup: “Đồng hành cùng giải thưởng Fair Play đã nhiều năm qua, chúng tôi rất vui mừng khi thấy Fair Play có tác động rất tích cực đến suy nghĩ, nhận thức của các thành phần tham gia bóng đá. Không chỉ thế, những cá nhân, tập thể đoạt giải thưởng cao quý Fair Play trong nhiều mùa qua vừa là tấm gương cho các đồng nghiệp phấn đấu, lại ngày càng ý thức giữ gìn mình và nhân rộng tinh thần cao thượng.

Trong những năm qua, PVF liên tục gặt hái những thành tích nổi bật tại các giải bóng đá trẻ trong và ngoài nước, cho thấy hướng đi của PVF có ảnh hưởng tích cực đến thể thao nước nhà trong lĩnh vực đào tạo tài năng bóng đá trẻ. Tôn chỉ mục đích của PVF không chỉ là tài năng của cầu thủ mà luôn hướng đến cái đẹp, sự cao thượng trong bóng đá. Chúng tôi ý thức giáo dục cầu thủ về mọi mặt, đặc biệt là nền tảng văn hóa.

Ông Lê Khắc Hiệp: “Mong muốn sân chơi Fair Play của quý báo sẽ ngày càng lan tỏa sâu rộng từ sân bóng đến cả đời thường”. Ảnh: HOÀNG GIANG 

Chúng tôi góp phần đào tạo ra các thế hệ cầu thủ tài năng và tâm huyết, vừa tài năng vừa có nền tảng giáo dục tốt và mong muốn sân chơi Fair Play của quý báo sẽ ngày càng lan tỏa sâu rộng từ sân bóng đến cả đời thường”.

• Nhà báo Nguyễn Công Khế: “Ngay từ khi báo Pháp Luật TP.HCM khai sinh ra giải thưởng Fair Play, chúng tôi đã rất ủng hộ. Nếu như chúng tôi nỗ lực tổ chức hàng loạt giải bóng đá trẻ quốc gia theo tiêu chí xanh - sạch - đẹp thì Fair Play đã góp phần tô điểm cho làng bóng đẹp hơn.

Tôi có một góp ý nhỏ với Ban tổ chức cần quan tâm, sâu sát hơn nữa đến bóng đá trẻ, kịp thời động viên, cổ vũ cho những lứa cầu thủ tài năng trong tương lai”.

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương: “Giải thưởng Fair Play có rất nhiều ảnh hưởng tích cực đến đời sống bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Chúng ta tôn vinh hành động đẹp, nghĩa cử fair play trên sân cỏ, đồng thời bài trừ bóng đá xấu xí là công việc rất tốt, góp phần cho sự phát triển bền vững. Cá nhân tôi mong muốn giải thưởng Fair Play ngày càng có tiếng nói mạnh mẽ hơn và chú ý đến những tấm gương nổi bật, không chỉ trên sân bóng mà còn trong cả cuộc sống đời thường”.

• Cổ động viên Trần Hữu Nghĩa: “Giải thưởng Fair Play có tiếng nói trọng lượng đến nhiều giới, không chỉ là bóng đá đơn thuần. Ngay cả giới cổ động viên chúng tôi cũng có nhiều thành phần khác nhau và một khi số đông hướng đến cái đẹp sẽ gây tác động lớn cho mọi người xung quanh. Tôi thấy báo Pháp Luật TP.HCM đã tạo ra một cuộc chơi rất ý nghĩa và thú vị. Mong mỏi của bản thân tôi là làm sao các nhà làm bóng đá Việt Nam, đặc biệt là VFF chung tay và trợ giúp đắc lực hơn nữa để Fair Play lớn mạnh không ngừng”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.