Hạ gục Andy Murray, del Potro thách thức Djokovic

Hạ gục Andy Murray, del Potro thách thức Djokovic ảnh 1

Juan Martin del Potro hạ gục Murray. (Nguồn: AP)
Chiến thắng này không chỉ giúp tay vợt người Argentina có được chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp trước tay vợt người Scotland sau 7 lần họ có dịp đối đầu nhau. Lần gần nhất hai tay vợt này gặp nhau là ở ATP World Tour Finals 2009.

Còn với Andy Murray, thất bại này khiến anh bỏ lỡ cơ hội thẳng tiến vào vòng bán kết - điều kiện vừa đủ để soán vị trí thứ 2 của Roger Federer - tay vợt đã để thua Rafael Nadal ở trận tứ kết diễn ra trong ngày hôm qua (bị trừ 1.000 điểm vì Federer là nhà vô địch giải đấu này).

Ở trận đấu này, set đấu tiên đã diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả Andy Murray và Juan Martin del Potro đều thi đấu rất tập trung, để giành từng điểm một. Thế nên, set đấu đầu tiên chỉ có thể quyết định thắng thua sau loạt tie-break căng thẳng.

Tuy nhiên, trong hai set đấu tiếp theo, Juan Martin del Potro đã vùng lên mạnh mẽ, tận dụng những sai lầm đáng trách của tay vợt người Scotland để giành chiến thắng thuyết phục 6-3, 6-1.

Chiến thắng ấn tượng sau 2h32 phút giao tranh, tay vợt người Argentina thẳng tiến vào bán kết Indian Wells Masters để đối đầu với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, tay vợt người Serbia - ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch đã không quá khó khăn để đánh bại đối thủ quen thuộc Jo-Wilfried Tsonga sau hai set với tỷ số cách biệt 6-1, 6-3.

Sau trận đấu này, Nole đã lên tiếng chia sẻ với Tsonga. "Jo đã không có được phong độ tốt nhất ở trận đấu này," Djokovic nói. "Anh ấy đã thực hiện nhiều lỗi đánh bóng hỏng cũng như mắc phải lỗi giao bóng. Điều đó đã giúp tôi có được một trận đấu dễ dàng hơn rất nhiều."

Trong khi đó, Tsonga cho hay: "Tôi đã mắc qua nhiều sai lầm ở trận đấu này và rất khó khăn để bù đắp những sai lầm đó. "Tôi đã không có được cảm giác tốt nhất ở trận đấu này."/.

Hạ gục Andy Murray, del Potro thách thức Djokovic ảnh 2

Novak Djokovic sẵn sàng chiến del Potro. (Nguồn: Getty Images)
Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm