Harry Kane gửi lời ‘đua”’ với Ronaldo

Tiền đạo của đội tuyển Anh đã gửi lời thách thức đến Ronaldo trong cuộc chạy đua cả cúp thế giới lẫn danh hiệu “chiếc giày vàng” World Cup.

Tính đến trước trận Anh ra quân với Tunisia thì Kane chưa ghi bàn nào tại một giải đấu lớn trong thành phần đội tuyển, còn đội Anh thì đã 12 năm chưa vượt qua vòng 16 đội. Thế nhưng tiền đạo số một Vương quốc Anh vẫn tin tưởng sức mạnh tinh thần phát ra từ anh và các đồng đội trong thời kỳ trẻ hóa dưới tay HLV Southgate.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về câu chuyện cười khiến mạng xã hội dậy sóng mấy ngày qua, Kane dõng dạc: “Tôi đã có rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. Khi ngồi đây, tôi muốn một chiếc cúp vàng lớn hơn trong vài tuần nữa”. Câu chuyện phiếm được cư dân mạng tếu táo “ghẹo” là cúp vô địch dành cho Kane xuất phát từ chiếc ấm trà truyền thống Nga khi nó được giới thiệu tại Repino.

Thế nhưng Harry Kane vẫn bất chấp mọi đàm tiếu: “Tôi tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội đến rồi bắt lấy nó. Mấy năm qua tôi đã chứng minh bản thân mình và không thể chờ đợi lâu hơn nữa để giới thiệu nó với toàn thế giới” - Kane tự tin khoe.

Nói về Ronaldo, Harry Kane cho biết: “Ronaldo chắc chắn đã gây áp lực lên tôi. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời đã cống hiến trong một trận đấu hay cùng một hat trick. Tôi cũng hy vọng sẽ lập hat trick nhưng đó không phải là điều duy nhất tôi suy tính đến khi World Cup kết thúc”.

Những tuyên chiến táo bạo của đội trưởng tuyển Anh có lẽ đã phản ánh nhiệt huyết cùng quyết tâm nhất để đạt được thành công của Harry Kane trong màu áo đội tuyển Anh.

Đội trưởng Anh cho biết thêm: “Tôi và các đồng đội không thể chờ đợi nữa. Các fan ở nhà rất trông chờ chúng tôi. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải làm cho họ tự hào về đội bóng mà họ luôn tin tưởng. Chúng tôi muốn chiến đấu cho họ, đem chiến thắng đến cho họ là cách chúng tôi chơi bóng đá”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm