3 cầu thủ Leicester bị cách ly, Chelsea bỏ tập vì COVID-19

Dịch COVID-19 đang bùng phát tại châu Âu khiến nhiều giải đấu ở lục địa già phải ra lệnh tạm hoãn. Hai giải đấu hàng đầu là Serie A và La Liga đã chính thức có thông báo hoãn các trận đấu do dịch COVID-19 hoành hành khắp Ý và Tây Ban Nha. Tuy nhiên liên đoàn bóng đá Anh vẫn cho Premier League tiếp tục thi đấu và CĐV vẫn được mua vé để xem, mặc dù nước Anh đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19 khi có tới 590 ca nhiễm và 10 trường hợp tử vong.

Toàn đội Chelsea phải bỏ tập, mặc dù "The Blues" sẽ có chuyến làm khách đến sân của Aston Villa vào cuối tuần.

Để phòng tránh trường hợp dịch COViD-19 lây lan, các cầu thủ Chelsea buộc phải nghỉ tập luyện để đội ngũ y tế làm vệ sinh sân tập. Theo thông báo của CLB Chelsea, các cầu thủ của “The Blues” buộc phải tránh xa sân tập Cobham, để đội ngũ y tế thực hiện biện pháp khử trùng để tránh virus Corona lây lan.

Lệnh cấm này khiến các cầu thủ Chelsea phải bỏ buổi tập vào sáng thứ Năm (giờ Anh), điều này khiến cho thầy trò HLV Lampard gặp nhiều khó khăn, bởi tại vòng 30 Premier League Chelsea có chuyến hành quân đầy khó khăn để đến chơi trên sân của Aston Villa.

Toàn đội Leicester City gặp khó khi có ba cầu thủ đã phát hiện triệu chứng và phải tự cách ly.

Không chỉ mình Chelsea gặp khó, CLB Leicester City còn phải chịu cảnh tổn thất nhân sự khi ba cầu thủ của “Bầy Cáo” phải thực hiện biện pháp tự cách ly khi có những dấu hiệu nhiễm bệnh.

HLV trưởng của Leicester City ông Brendan Rodgers cho biết: “CLB có một vài cầu thủ xuất hiện triệu chứng, vì thế chúng tôi phải làm đúng thủ tục cách ly để những cầu thủ này tránh xa đội hình.”

UEFA sẽ có cuộc họp để đưa ra quyết định có nên tiếp tục tổ chức các trận đấu tại đấu trường châu Âu hay không

Mặc dù cuối tuần này, bóng vẫn lăn trên sân cỏ tại đấu trường Premier League, tuy nhiên UEFA sẽ tổ chức buổi họp qua video vào thứ Ba với đại diện của 55 liên đoàn bóng đá tại châu Âu. Mục tiêu của buổi họp này là để rút ra quyết định có nên tạm dừng các trận đấu tại Champions League và Europa League hay không trong khi dịch COVID-19 đang lan rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm