Ancelotti nói thẳng về trường hợp của Hazard

Chiến lược gia của Real Madrid Carlo Ancelotti nói thẳng trường hợp của ngôi sao người Bỉ Hazard: “Trong sơ đồ chiến thuật của đội, tôi không thích Hazard, tôi thích dùng cầu thủ khác hơn”.

Hai năm qua, tuyển thủ Bỉ Eden Hazard luôn là ác mộng với Real Madrid kể từ lúc cập bến Real từ Chelsea với giá 100 triệu euro.

Zidane để lại "khối tài sản" khó sử dụng cho HLV Ancelotti.    Ảnh: Getty

Chấn thương và không hòa nhập được lối chơi của Real là điều mà HLV Ancelotti luôn đau đầu về tuyển thủ Bỉ này. Hai năm trước, Zidane mang Hazard về từ Chelsea với suy nghĩ “nhìn thấy bóng dáng của mình” trong tuyển thủ Bỉ này, tuy nhiên hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. “Tài sản” của Zidane vẫn ở Real cho đến hôm nay và HLV Ancelotti cũng phải đau đầu về ngôi sao giá 100 triệu euro này.

Và Ancelotti đã chọn không vòng vo khi báo chí hỏi vì sao ông “cất” ngôi sao này trên băng ghế dự bị mãi: “Tôi thích cầu thủ khác trong sơ đồ chiến thuật hơn”.

Dưới thời Ancelotti, Hazard đã bốn lần đá đội hình xuất phát của Real nhưng phong độ cứ nhạt nhòa như một lực cản vô hình nào đó với cầu thủ này. Bóng ma chấn thương cứ vây quanh phong độ cầu thủ này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm