Ancelotti trở lại Premier League: Đích đến Arsenal

Theo Mirror (Anh), HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ làm việc trở lại vào hè này. Đích đến của ông là Premier League, cụ thể là hai CLB Chelsea hoặc Arsenal.

Cựu HLV của Juventus, AC Milan, Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich, Ancelotti úp mở rằng ông đang được liên hệ để trở lại dẫn dắt Chelsea và cả việc thay thế HLV Arsene Wenger tại Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc.

Ancelotti có sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng.

Khi được giới truyền thông hỏi thêm về việc có thể dẫn dắt Azurri (đội tuyển Ý), Ancelotti cho biết, “Câu trả lời của tôi là Liên đoàn (LĐBĐ Ý). Bây giờ với sự giúp sức của Coni (Ủy ban Olympic Ý), LĐBĐ Ý phải tạo ra cấu trúc riêng, sau đó họ mới có thể đưa ra quyết định”.

“Riêng tôi thì bây giờ vẫn chưa thể đưa ra quyết định nào. Mọi thứ cần phải rõ ràng, sau đó tôi có thể suy nghĩ về nó (làm HLV trưởng tuyển Ý), ngay cả khi mục tiêu hiện tại của tôi là dẫn dắt một CLB” - Ancelotti nói thêm.

Ancelotti, 58 tuổi, là một trong những HLV giàu thành tích nhất châu Âu. Ancelotti là HLV duy nhất từng giành đến ba chức vô địch Champions League trong tổng số bốn lần vào chung kết. Hai chức vô địch với AC Milan và một chiến thắng với Real Madrid.

Nếu AC Milan không thua ngược khó hiểu trên chấm 11 m trước Liverpool sau khi đã dẫn trước 3-0 trong hiệp 1 (120 phút hòa nhau 3-3), Ancelotti toàn thắng cả bốn trận chung kết Champions League và đi vào lịch sử khi dẫn dắt AC Milan giành hat-trick danh hiệu danh giá nhất châu Âu này.

Ngoài ra, ở cấp độ quốc gia, Ancelotti cũng giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea, Ý (cùng Milan và Juventus), Pháp (PSG) và Đức (Bayern Munich).

Ancelotti nâng cúp vô địch Premier League cùng Chelsea.

Kể từ sau khi bị Bayern Munich sa thải, Ancelotti dành thời gian để nghỉ ngơi và chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Bây giờ thì ông đã sẵn sàng nhận công việc dẫn dắt một đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc.

Khi được hỏi về CLB muốn huấn luyện, Ancelotti nói thêm, “Tôi không biết, tất cả còn ở phía trước, bạn phải đợi hai tháng nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm