Anh vô địch Euro 2020, 22% fan Anh bỏ quan hệ tình dục 3 tháng

2h ngày 12-7, Anh sẽ gặp Ý trong trận chung kết Euro 2020 trên sân nhà Wembley (London, Anh).

Đây là trận chung kết Euro đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh và cũng là lần đầu tiên Tam Sư mới vào chung kết một giải đấu lớn sau khi họ đăng quang World Cup 1966 cách đây 55 năm.

Fan Anh sẵn sàng từ bỏ nhiều thứ nếu Anh vô địch Euro 2020. ẢNH: GETTY

Chính vì thế, người hâm mộ bóng đá Anh đã rất kỳ vọng vào đội tuyển nước nhà. Ước mơ cháy bỏng của người Anh là vô địch Euro 2020. Các fan Anh sẵn sàng từ bỏ rượu, quan hệ tình dục hay điện thoại di động để biến ước mơ thành hiện thực.

Theo đó, Buzz Bingo đã thực hiện một cuộc khảo sát hết sức thú vị tiết lộ những điều fan Anh có thể từ bỏ nếu Tam sư thắng Ý ở chung kết Euro 2020.

Trong số những người tham gia khảo sát, có 22% fan Anh sẵn sàng từ bỏ quan hệ tình dục trong 3 tháng nếu Anh vô địch Euro 2020. 32% thề sẽ bỏ rượu trong 3 tháng nếu thầy trò HLV Southgate giúp các fan hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Điều này đồng nghĩa có 54% fan Anh bỏ rượu và bia trong 3 tháng tới.

14% fan Anh sẽ không đụng đến điện thoại di động trong 1 tháng. Thậm chí, các fan Anh còn sẵn sàng tắt tivi không xem khoảnh khắc 55 năm mới có 1 lần, đội trưởng Harry Kane nâng cao chiếc cúp Henri Delaunay Trophy vào rạng sáng thứ hai. Henri Delaunay Trophy chính là chiếc cúp bạc dành cho đội vô địch Euro.

Dĩ nhiên, đây chỉ là một cuộc khảo sát vui làm nóng trước trận chung kết Euro 2020. Nếu Anh vô địch, chẳng ai có thể đảm bảo rằng những người tham gia cuộc khảo sát... có chơi có chịu cả.

HLV Southgate và tuyển Anh tiến rất gần đến ngôi vô địch Euro 2020. ẢNH: GETTY

Buzz Bingo, đơn vị thực hiện cuộc khảo sát hài hước trên xác nhận rằng các câu lạc bộ Bingo trên cả nước Anh sẽ cổ vũ con số 38 cho HLV Gareth Southgate. Hiện Southgate có 37 trận thắng cùng tuyển Anh và ông sẽ đạt con số 38 nếu Anh hạ Ý ở chung kết Euro 2020.

Bingo là trò chơi rất phổ biến ở châu Âu nhưng nó xuất phát từ châu Á. Đây là trò chơi tương tự như lô tô ở Việt Nam và các nước châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm