Barcelona chính thức sa thải Koeman

Sau trận thua 1-2 tại El Clasico với Real Madrid, Barcelona tiếp tục nhận thất bại tại vòng 11 La Liga khi để thua Rayo Vallecano với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất mà chủ nhà Rayo Vallecano ghi được do công của tiền đạo Radamel Falcao ở phút 30. Trong trận đấu này, Barcelona có cơ hội gỡ hòa ở phút 71, khi Depay có pha té ngã trong vòng cấm mang về phạt đền cho Barca, tuy nhiên trên chấm 11 mét chân sút người Hà Lan lại thực hiện không thành công. 

Với việc để thua Rayo Vallecano, Barcelona vẫn chưa thể tiến gần mục tiêu Top 4 khi sau 10 vòng đấu Barcelona rơi xuống vị trí thứ 9 với 15 điểm. Thất bại trước Rayo Vallecano khiến Barcelona phải nhận đến 7 trận thua trong 10 trận gần nhất, và đây chính là giọt nước tràn ly, khiến HLV Ronald Koeman lập tức bị lãnh đạo đội bóng sa thải ngay sau khi trận đấu kết thúc. 

Chủ tịch Laporta không thể kiên nhẫn với Koeman, khi Barcelona đã nhận 7 trận thua trong 10 trận gần nhất. Ảnh: Getty Images. 

Barcelona cũng đã có thông báo chính thức trên trang mạng xã hội của mình với nội dung: “FC Barcelona đã sa thải Ronald Koemann với tư cách HLV đội một, chủ tịch CLB ông Joan Laporta đã thông báo cho ông về quyết định sa thải sau thất bại trước Rayo Vallecano. Ronald Koeman sẽ chia tay đội bóng vào thứ năm (giờ địa phương) tại Ciutat Esportiva. FC Barcelona xin cảm ơn ông vì những đóng góp cho đội bóng và chúc ông đạt những điều tốt nhất trong sự nghiệp của mình”.

Mặc dù chưa có thông tin ai sẽ là người thay thế Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp, tuy nhiên có nhiều thông tin chủ tịch Laporta đang ưu ái huyền thoại của đội bóng là Xavi Hernandez. Hiện tại, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đang là HLV cho CLB Al Sadd tại Qatar. 

 Xavi làm HLV trưởng Barcelona, giống như cách Real Madrid chọn Zidane và MU chọn Solskjaer? Ảnh: Getty Images. 

Kình địch của Barcelona là Real Madrid cũng không có được kết quả tốt tại vòng 11 La Liga, khi “kền kền trắng” để Osasuna cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Bernabeu. Sau trận hòa này, Real Madrid vẫn đứng đầu bảng với 21 điểm. 

Messi đói bóng vì bị cô lập ở PSG
Messi đói bóng vì bị cô lập ở PSG
(PLO)- Theo cựu tiền đạo Thierry Henry, việc nhận quá ít bóng từ các đồng đội là nguyên nhân khiến Lionel Messi khởi đầu không như kỳ vọng tại PSG và vai trò không bằng Mbappe.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.