Barcelona giận dữ vì Melo chụp ảnh chung với… Neymar

Cần phải nói ngay, việc Melo tiếp xúc, gặp gỡ với Neymar hay bất cứ ai đều không thành vấn đề. Tuy nhiên, việc cầu thủ đi chơi đêm trước các trận đấu là điều cấm kỵ và Melo mắc phải điều đó không phải một lần.

Mới đây, siêu sao người Barzil Neymar đã vô tình tiết lộ bí mật khiến người đồng hương Melo gặp rắc rối với CLB chủ quản Barcelona. Cụ thể, thứ Năm vừa qua, Melo đã có buổi đi chơi đêm cùng Neymar. Mọi việc bại lộ khi Neymar đăng tấm ảnh chụp chung cùng Melo lên trang xã hội Instagram của anh.

CLB Barcelona không hài lòng vì Melo đi chơi đêm với Neymar.

Điều này khiến CLB Barcelona vô cùng thất vọng và giận dữ với Melo. HLV Esnesto Valverde của Barcelona đã giải thích điều này với truyền thông trong buổi họp báo trước trận gặp Getafe vào cuối tuần này ở La Liga. Tuy nhiên, theo tờ Marca (Tây Ban Nha), các quan chức của CLB Barca không đồng ý với việc Melo ra ngoài chơi với Neymar trước trận đấu gặp Getafe.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Melo là cầu thủ Barcelona duy nhất tham dự buổi tiệc sinh nhật của Neymar tại Paris, chỉ 48 giờ trước khi Barcelona bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng gặp đại kình địch Real Madrid. Sau sự việc này, Melo phải lên tiếng xin lỗi CLB và người hâm mộ Barca. Vậy mà bây giờ, Melo tiếp tục lặp lại sai lầm đó.

Neymar bay đến Barcelona hội ngộ cùng Melo.

Neymar đăng bức ảnh chụp chung với Melo và cựu tiền đạo CLB Espanyol hiện đang chơi cho CLB Vũ Hán (Trung Quốc) Leo Baptistao vào tối thứ Năm. Bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội Instagram của Neymar chỉ vài giờ trước khi tòa án ở Barcelona xét xử vụ tranh chấp “khoản thưởng 26 triệu euro (22,77 triệu bảng Anh) về lòng trung thành” giữa Neymar và CLB Barcelona.

Neymar đã không xuất hiện tại tòa án vào thứ Sáu mà bay trở về Paris chuẩn bị cho cuộc đối đầu giữa PSG và Bordeaux tại Ligue 1. Thay vào đó, đội ngũ pháp lý của Neymar và Barcelona sẽ làm việc với nhau tại tòa án nhằm tìm kiếm một thỏa thuận vẹn toàn cho hai bên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm