Bầu Dana White 'khích tướng' để Khabib 'bẻ kèo'

Conor McGregor và Dustin Poirier sẽ chạm trán nhau ở đảo Yas. Đó là thông tin mới nhất từ làng võ UFC.

Cả McGregor và Poirier đều là những bại tướng của Khabib. Khabib đánh bại McGregor tại Las Vegas hai năm về trước, còn Poirier là bại tướng của Khabib chừng hơn một năm nay tại đảo Yas của UAE.

Khabib trong lần đánh bại Gaethje gần đây.  Ảnh: UFC

Cuộc chạm trán của McGregor và Poirier chưa được định ngày nhưng nó sẽ diễn ra trong ngày gần nhất vì thời gian qua cả hai được nghỉ ngơi khá dài, trong đó McGregor đã nhiều lần tuyên bố giải nghệ, nhưng nay anh quay lại.

Theo giới thạo tin của làng UFC, thì đây là “ca thiết kế” của bầu Dana White, ông chủ giải đấu UFC. Thực tế ở hạng cân nhẹ (73kg), khi Khabib tuyên bố giã từ sàn đấu thì bầu Dana White vẫn còn nhìn ra những võ sĩ có thể “chơi được” với Khabib, đó chính là McGregor hoặc Poirier.

Poirier (trái) chịu đựng cú siết của Khabib

Mặt khác trước đây Khabib từng nói với người hâm mộ lẫn bầu Dana White rằng, anh sẽ chinh phục con số bất bại đến 30 là sẽ giã từ. Tuy nhiên nay con số ấy chỉ mới 29, tức sau khi đánh bại võ sĩ Mỹ Gaethje thì Khabib lại tuyên bố treo găng.

Chính ông bầu Dana White đã thắc mắc với Khabib vì sao không giữ lời hứa.

McGreror cũng từng là nạn nhân từ cú siết của "trăn Khabib". Ảnh: UFC

Thực tế là Khabib bị sốc rất nặng khi bố anh, ông Ubdulmanap, cũng là HLV của anh qua đời vì COVID-19, anh cảm thấy trống trải và...thương mẹ anh nhiều hơn.

McGregor từng chạm trán Poirier năm 2014.  Ảnh: UFC

Trước thông tin bầu Dana White năn nỉ, võ sĩ Nga hứa sẽ cân nhắc suy nghĩ lại và cố gắng hoàn thành con số 30.

Và để Khabib trở lại sàn đấu ít nhất một trận nữa thì bầu Dana White cũng phải “dọn dẹp” lại hạng cân này để tìm đối thủ xứng tầm cho Khabib. Nếu không, họ sẽ lại là nạn nhân thê thảm của Khabib.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm