Bé gái 7 tuổi khóc khi Đức thua Anh và món quà ý nghĩa

Cô bé 7 tuổi người Đức ngồi trên lòng người thân (có báo nói là cha của em) khóc nức nở sau khi đội tuyển Đức bị Anh loại ở vòng knock out bất ngờ nhận được số tiền ủng hộ lên tới 36 ngàn bảng (tương đương 50.000 USD). 

Em bé khóc đã cùng gia đình làm việc thật ý nghĩa từ món quà bất ngờ.

Việc bé nhận quà xuất phát từ một người trong cộng đồng của Anh cảm thấy xấu hổ với những fan Anh xấu xí mang hình ảnh em bé khóc này ra làm trò đùa và xúc phạm đến em. Đó là ông Joel Hughes, 51 tuổi, người đã mở một cuộc gây quỹ nhỏ để ủng hộ cho cô bé nhằm muốn em, gia đình em và cả người Đức hiểu rằng không phải người Anh nào cũng cư xử thô lỗ xấu xí như một số fan Anh xúc phạm đến bé.

Lúc đầu, ý định của ông chỉ là muốn kêu gọi gây quỹ để có được 500 bảng và mua cho bé một món quà dễ thương.Thật bất ngờ khi ông vừa kêu gọi thì sau đó nhận được sự ủng hộ lớn lên đến 36 ngàn bảng.

Tấm lòng và thịnh tình của ông Joel Hughes sau đó đã được gia đình của em bé đáp lại một cách cực kỳ dễ thương và đầy tình người. Gia đình của em bé đã phúc đáp với ông Joel Hughes rằng rất cảm động trước tấm lòng của mọi người nhưng xin không nhận khoản tiền ủng hộ trên và thay vào đó sẽ mang số tiền này ủng hộ hoạt động từ thiện của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc.

Phúc đáp của gia đình bé gái 7 tuổi như sau: “Vì lợi ích của con gái và gia đình chúng tôi, chúng tôi muốn giữ bí mật danh tính. Tuy nhiên chúng tôi muốn cảm ơn vì sự ủng hộ tuyệt vời của mọi người. Con gái tôi muốn khoản ủng hộ hào phóng của các bạn sẽ được chuyển tới Unicef, để sự tử tế của các bạn sẽ thật sự trở nên có ích”.

Bóng đá quả là có những điều hết sức kỳ diệu không chỉ là chuyện thắng thua sau một trận đấu…

Video em bé khóc nức nở sau trận Đức thua Anh 0-2 và bị loại

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm