Beckham nói về việc Ronaldo và Messi đến Inter Miami

Cựu sao Manchester United, Real Madrid, AC Milan và PSG, David Beckham đang trong quá trình thành lập một CLB bóng đá mơ ước của anh tại Florida (Mỹ). Đội bóng mới thành lập của David Beckham mang tên Inter Miami chơi ở giải MLS (Mỹ).

Vừa mới thành lập không bao lâu (đầu năm 2018), Inter Miami của chủ tịch David Beckham đã thu hút những cái tên lớn của bóng đá châu Âu và thế giới như Gonzalo Higuain và Blaise Matuidi.

Các ngôi sao hàng đầu thế giới khi ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Ibrahimovic, Kaka và chính Beckham đã chọn giải MLS của Mỹ làm nơi đầu quân. Beckham khẳng định nhiều ngôi sao lớn của thế giới luôn bị thu hút bởi giải MLS.

Beckham luôn tìm kiếm những ngôi sao mới bổ sung vào đội hình Inter Miami, trong đó có cả Ronaldo và Messi. ẢNH: GETTY

Gần đây, 2 siêu sao xuất sắc nhất bóng đá đương đại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều được liên kết chuyển đến với cùng một địa chỉ, đó không ai khác là Inter Miami. Đích thân Beckham đã lên tiếng về việc này.

Anh khẳng định 1 ngôi sao sẽ dễ dàng quyết định đến giải MLS thử sức. Beckham cũng tuyên bố Inter Miami luôn có những cuộc thảo luận nhằm mang về những ngôi sao xuất sắc nhất.

Beckham nói với ESPN, “Khi chúng tôi ra mắt Inter Miami, luôn có những tin đồn về những cầu thủ chúng tôi sẽ mang về, cho dù đó là Ronaldo, Messi hay Neymar. Luôn luôn có những cuộc thảo luận đó. Tôi thật sự không nghĩ rằng việc đến với giải MLS là quyết định khó khăn của các cầu thủ, bởi vì đây là nơi rất tuyệt vời”.

Beckham vừa mới bổ nhiệm cựu đồng đội của anh tại MU, Phil Neville làm HLV trưởng Inter Miami. Neville rời ghế HLV đội tuyển nữ Anh để đến Mỹ làm việc cho Beckham.

Beckham tin rằng Neville là một HLV giỏi có thể mang đến thành công cho Inter Miami. Anh cũng hi vọng những tên tuổi lớn có thể tiếp bước đến Inter Miami thi đấu.

Ronaldo và Messi cũng được liên kết với đội bóng cũ của Beckham là PSG. ẢNH: DAILY STAR

Beckham nói thêm, “Rõ ràng đây là một TP tuyệt vời, chúng tôi cũng có một lượng lớn người hâm mộ tuyệt vời và chúng tôi cũng có nhiều tài năng tuyệt vời ở Miami và Nam Florida. Tôi nghĩ chúng ta đang có một cơ hội thực sự. Miami là một TP có thể thu hút được những ngôi sao lớn đang thi đấu tại châu Âu”.

Ronaldo, 36 tuổi hiện đang thi đấu cho Juventus và còn hợp đồng đến năm 2022. Juventus muốn vô địch Champions League sau khi đã no nê danh hiệu trong nước.

Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ cho Ronaldo để hiện thực hóa giấc mơ nhưng 3 mùa qua Juventus cùng Ronaldo thậm chí còn không thể đi đến bán kết Champions League. Juventus hiện được cho là muốn bán Ronaldo nhằm cắt lỗ.

Trong khi đó, Messi sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải này. Hiện Barca với chủ tịch mới Joan Laporta đang ra sức thuyết phục Messi ở lại Nou Camp. Messi hiện được liên kết với rất nhiều CLB như PSG, Man City và tất nhiên là có cả Inter Miami của David Beckham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm