Bị đối thủ cà khịa, Klopp cay đắng nói kẻ thắng luôn đúng

Đêm qua (7-3), Liverpool tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại của mình bằng thất bại 0-1 trước Fulham ngay trện sân nhà Anfield ở vòng 28 Premier League. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công của Mario Lemina ở phút cuối hiệp 1.

Điều đáng nói, mới gần đây Liverpool còn tạo nên kỷ lục 68 trận bất bại ở Anfield kéo dài gần 4 năm. Ngay khi chấm dứt kỷ lục này, The Kop lại tạo nên kỷ lục ngược khác là chuỗi 6 thất bại liêp tiếp trên sân nhà.

Sau trận đấu, Klopp thừa nhận tình thế của Liverpool là vô cùng khó khăn và rất khó để họ tìm ra giải pháp tức thời để cắt đứt chuỗi phong độ tệ hại. Trong khi đó, tiền vệ Harrison Reed như xát muối vào nổi đau của Liverpool bằng tuyên bố Fulham muốn nhiều hơn 1 bàn thắng trước Liverpool. Klopp cay đắng nói rằng “người chiến thắng thì luôn luôn đúng”.

Harrison Reed (áo trắng) xát muối vào nổi đau của Liverpool. ẢNH: GETTY

Klopp chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu, “Người chiến thắng thì luôn luôn đúng. Các chàng trai của tôi muốn nó (chiến thắng). Họ muốn nhiều hơn ư? Thật dễ dàng để đánh giá như vậy. Fulham đã giành được chiến thắng vì vậy họ muốn nhiều hơn. Nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề.

Chắc chắn Liverpool cần sự tự tin như vậy. Chúng tôi chưa bao giờ có động lực ở mùa giải Premier League năm nay và bạn có thể thấy điều đó. Vẫn là những chàng trai này, họ ở đây, họ có tất cả nhưng hiện tại họ không thể hiện nó trên sân.

Liverpool sẽ tạo nên một kiệt tác nếu có thể thay đổi điều đó chỉ trong một đêm. Nhưng may mắn thay, chúng tôi còn một giải đấu khác trong 3 ngày tới (Champions League). Hi vọng chúng tôi có thể thể hiện bộ mặt khác”.

Mane vào sân cũng không thay đổi được tình hình. ẢNH: GETTY

Ở trận đấu này, Klopp thực hiện đến 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Liverpool so với trận thua Chelsea 0-1 trước đó cũng tại Anfield. Hai cầu thủ chủ lực Alexander-Arnold và Sadio Mane chỉ được Klopp tung vào sân trong hiệp 2 nhằm giúp Liverpool tìm bàn thắng nhưng vô vọng.

Klopp bóng gió cho rằng nhiều cầu thủ Liverpool đã mệt mỏi cần được nghỉ ngơi nên ông mới có nhiều sự thay đổi như vậy.

Chiến lược gia người Đức nói, “Chúng tôi phải thực hiện những sự thay đổi trong ngày hôm nay vì nhiều cầu thủ không thể thi đấu được (sau trận gặp Chelsea). Tôi không cần phải đứng đây và nói rằng chúng ta đang chiến đấu vì điều này hay điều kia.

Liverpool chỉ cần chiến đấu để giành 3 điểm là đủ. Liverpool phải thắng các trận bóng và đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng làm. Đây là công việc rất khó khăn với tất cả chúng tôi”.

Nỗi buồn... thường xuyên của Liverpool. ẢNH: EPA

Vào giữa tuần này, Liverpool sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig trên sân nhà Anfield. Ở trận lượt đi, Liverpool đã đánh bại đại diện đến từ nước Đức với tỉ số 2-0.

Liverpool lại thua sốc ở Anfield
Liverpool lại thua sốc ở Anfield
(PLO)- Kỷ lục buồn tiếp tục đeo bám Liverpool khi thầy trò HLV Jurgen Klopp nhận trận thua thứ 6 liên tiếp tại Anfield sau thất bại 0-1 trước Fulham ở vòng 28 Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm