Bị Real Madrid lừa dối, Ronaldo cầu cứu MU

Trên trang nhất tờ AS (Tây Ban Nha) hôm nay (15-1) tiết lộ thông tin gây sốc, Ronaldo đang cảm thấy bị Chủ tịch Florentino Perez lừa dối vì đã không chịu gia hạn hợp đồng với anh.

Sau khi ghi hai bàn thắng trong trận Real thắng Juventus 4-1 ở chung kết Champions League vào tháng 5, Chủ tịch Perez đã hứa hẹn sẽ tăng lương cho Ronaldo bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, dù Ronaldo đã hết sức kiên nhẫn chờ đợi nhưng phía Real Madrid vẫn không có hành động nào khác ngoài lời nói.

Thông tin Ronaldo "chán" Real muốn tìm đường về với Man. Utd được đăng trên trang nhất tờ AS.

Điều này khiến Ronaldo cực kỳ thất vọng và cảm thấy bị phía Real phản bội. Ronaldo đã nói với các đồng đội tại Real rằng anh muốn trở lại MU, nơi Ronaldo từng có khoảng thời gian dài cống hiến từ năm 2003 đến năm 2009.

Ở mùa giải này, siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha đã giảm sút phong độ kéo theo thành tích tệ hại của Real ở đấu trường trong nước. Sau 19 vòng đấu ở La Liga, Real đứng tận ở vị trí thứ tư, kém đội đầu bảng Barcelona đến 19 điểm (Real đá ít hơn một trận).

Ở phương diện cá nhân, Ronaldo mới chỉ ghi được bốn bàn thắng ở La Liga nhưng ở Champions League, Ronaldo vẫn nổ súng đều đặn với chín lần làm tung lưới đối phương sau sáu trận vòng bảng. Sau mùa giải trước thành công, Ronaldo cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ballon d'Or.

Trong giai đoạn 2003-2009 thi đấu cho MU, Ronaldo dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã giành ba Premier League, một FA Cup, hai League Cup và một Champions League. Anh ghi được 118 bàn sau 292 trận thi đấu cho MU trước khi chuyển sang Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ, 80 triệu bảng Anh.

Ronaldo luôn xem MU là nhà và coi Sir Alex Ferguson như người cha thứ hai.

Ở Real Madrid, phong độ của Ronaldo thậm chí còn khủng khiếp hơn khi anh ghi 422 bàn chỉ sau 418 trận thi đấu, điều này đồng nghĩa cứ 1 trận Ronaldo lại “nổ súng” 1 lần. Phong độ thăng hoa của Ronaldo giúp Real có 2 danh hiệu La Liga, 2 cúp nhà vua Tây Ban Nha và 3 danh hiệu Champions League năm 2014, 2016 và 2017.

Hiện Ronaldo đang hưởng mức lương lên đến 365.000 bảng Anh/tuần ở Real Madrid. Tuy nhiên, Ronaldo cảm thấy mức lương này chưa tương xứng với đẳng cấp cũng như những đóng góp của anh cho Real, bởi lương của anh còn thua cả Messi ở Barca hay Neymar của PSG.

Thời trai trẻ của Ronaldo tại Man United.

Đó là lí do khiến Ronaldo thất vọng và cầu cứu MU đưa anh trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, đây là điều khó có khả năng xảy ra bởi Ronaldo đã 32 tuổi không còn thi đấu đỉnh cao được bao lâu.

Ngoài ra, số tiền chuyển nhượng Ronaldo cũng là một vấn đề nan giải. Hiện Ronaldo còn hợp đồng với Real Madrid đến tận năm 2021 với số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỉ euro.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm