Bỏ Sancho, MU ưu tiên mua cầu thủ mới đá 30 phút ở Serie A

Theo Manchester Evening News (Anh), Manchester United đang liên hệ với cầu thủ chạy cánh người Ý Amad Traore của Atalanta. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ mới 18 tuổi này không được coi là sự thay thế cho Jadon Sancho.

MU đang cân nhắc việc từ bỏ hoặc tạm gác việc mua Sancho và tập trung vào Traore.

MU tốn nhiều thời gian cho vụ mua Sancho mà vẫn chưa đi đến đâu. ẢNH: GETTY IMAGES

Theo thông tin từ truyền thông nước Ý, tuy Amad Traore còn trẻ nhưng giá của anh không hề rẻ, bất chấp anh mới chỉ có 30 phút ra sân cho Atalanta tại Serie A mùa trước.

Trận đầu tiên thi đấu cho Atalanta tại Serie A là kỷ niệm rất đáng nhớ của Traore. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Serie A ghi bàn trong trận ra mắt đội 1 CLB.

Trong trận Atalanta đại thắng Udinese 7-1, Traore lập một siêu phẩm với pha đi bóng từ giữa sân rồi tung cú sút xa từ khoảng cách 20m tung lưới Udinese. Lúc đó, Traore mới 17 tuổi 109 ngày.

Traore là tài năng trẻ đầy triển vọng. ẢNH: GETTY IMAGES

Kể từ đó, Traore có thêm 2 trận ra sân nữa cho đội 1 Atalanta nhưng anh là cầu thủ chủ chốt của đội U-19 Atalanta. Tại đội U-19 Atalanta, Traore ghi 7 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 24 trận đấu.

Traore cũng góp mặt trong đội hình Atalanta thua ngược PSG 1-2 ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Traore không ra sân thi đấu phút nào ở trận đấu này.

Traore trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Serie A ghi bàn ở trận ra mắt. ẢNH: GETTY IMAGES

Traore hiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu như Manchester City, Arsenal và Juventus. Gần đây, có thông tin cho rằng Traore sẽ chuyển sang Parma thi đấu dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm