'Bộ sậu' MU họp khẩn: Có Sir Alex, Ed Woodward, Solskjaer

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phó chủ tịch Manchester United Ed Woodward đã không dự khán trận đấu nào của đội nhà kể từ sau scandal Super League khiến ông tuyên bố từ chức vào cuối năm nay.

Ronaldo: 'Tôi muốn gây áp lực lên Solskjaer'
Ronaldo: 'Tôi muốn gây áp lực lên Solskjaer'
(PLO)- Vì muốn được ra sân trong trận đấu giữa Manchester United và Newcatle trên sân nhà Old Trafford, Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẵn sàng gây áp lực lên HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Richard Arnold nổi lên là nhân vật hàng đầu thay thế vị trí của “Ed gỗ” ở đội chủ sân Old Trafford. Vào trưa hôm qua (10-9, giờ địa phương), Ed Woodward, Sir Alex Ferguson, Ole Gunnar Solskjaer cùng dàn lãnh đạo và cựu lãnh đạo MU đã có cuộc họp tại The Ivy ở Spinningfields, Manchester.

Dàn lãnh đạo MU tổ chức họp trước trận đấu với Newcastle. ẢNH: MIRROR

Giám đốc kỹ thuật MU, Darren Fletcher, cựu giám đốc điều hành MU David Gill và giám đốc CLB Mike Edelson cũng tham dự buổi họp này. Theo tờ Manchester Evening News (Anh), Ed Woodward là người duy nhất của nhóm bước vào địa điểm ăn trưa bằng lối đi dành cho nhân viên bên cạnh tòa nhà chứ không vào bằng cổng chính.

Buổi tập trung những nhân vật quyền lực của MU diễn ra 1 ngày trước thời khắc trọng đại của CLB khi Cristiano Ronaldo chuẩn bị có trận ra mắt lần thứ hai cho “quỷ đỏ” gặp đối thủ Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 Premier League.

HLV Solskajer cũng vừa ký hợp đồng mới 3 năm với MU vào mùa hè vừa qua như lời khẳng định về niềm tin của CLB với ông tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Trong khi đó, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson là người có tiếng nói quyết định trong việc Ronaldo tái ký hợp đồng với “quỷ đỏ” sau 12 năm xa cách trong vu chuyển nhượng từ Juventus trị giá gần 20 triệu bảng Anh.

Sir Alex Ferguson và Ole Gunnar Solskjaer cùng đến cuộc họp của MU. ẢNH: EAMONN AND JAMES CLARKE

Nói về Sir Alex Ferguson, Ronaldo chia sẻ trên trang chủ CLB manutd.com: “Như mọi người đều biết, kể từ khi tôi ký hợp đồng với Manchester Unted năm 18 tuổi, Sir Alex Ferguson là nhân vật chủ chốt.

Đối với tôi, Sir Alex Ferguson giống như một người cha trong bóng đá của tôi. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy dạy tôi nhiều điều và theo tôi, tất nhiên ông ấy có vai trò lớn bởi vì mối quan hệ chúng tôi đang có.

Chúng tôi giữ liên lạc với nhau mọi lúc và ông ấy là một người không thể tin được. Tôi thật sự rất yêu ông ấy. Sir Alex Ferguson là chìa khóa quan trọng nhất giúp tôi có vị trí như ngày hôm nay cũng như việc tôi đã ký hợp đồng với Manchester United”.

Bây giờ Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ được quản lý bởi HLV Solskjaer, người từng có 3 năm chơi bóng cùng Ronaldo với tư cách cầu thủ tại MU.

Ronaldo trở lại MU trong chiếc áo số 7 quen thuộc. ẢNH: MIRROR

Ronaldo nói: “Như bạn đã biết, tôi đã chơi bóng cùng Solskjaer trong 2 hoặc 3 năm ở Manchester United. Vì vậy, tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy nhưng bây giờ với vai trò khác, tôi là cầu thủ còn ông ấy là HLV.

Nhưng điều đó không quan trọng, mối quan hệ của tôi với Solskjaer là rất tuyệt vời. Như tôi đã nói trước đây, tôi ở Manchester United là để giúp đội đạt được thành công và HLV có thể tin tưởng vào tôi bất cứ thứ gì ông ấy yêu cầu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm