Bruno sẽ quay lưng với MU vì Real Madrid và Barcelona?

Kể từ đến Manchester United từ Sporting Lisbon vào đầu năm nay, Bruno Fernandes đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 23 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo thành bàn trong 40 lần khoác áo Manchester United.

Bất chấp phong độ chói sáng của Bruno, MU đã không vượt qua vòng bảng Champions League sau trận thua 2-3 trước RB Leipzig.

Bruno thất vọng khi MU bị RB Leipzig loại khỏi Champions League. ẢNH: GETTY

Huyền thoại từng giành cú ăn ba lịch sử cùng MU, Andy Cole đã lên tiếng ca ngợi khả năng siêu phàm của Bruno tại MU. Tuy nhiên, Cole cũng lo ngại Bruno Fernandes có thể bị Real Madrid và Barcelona mê hoặc và rời CLB nếu MU thi đấu không tốt.

Andy Cole nói với Target Men Podcast, “Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Bruno Fernandes hòa nhập nhanh chóng với môi trường Premier League kể từ khi cậu ấy gia nhập Manchester United. Bruno đến MU với mức phí chuyển nhượng lớn và tôi phải thừa nhận rằng mình không biết quá nhiều về cậu ấy”.

Bruno rất xuất sắc trong màu áo MU. ẢNH: GETTY

Chứng kiến những gì Bruno thể hiện trên sân, Cole không tiếc lời ca ngợi, “Tôi tự hỏi Bruno có thể tiếp tục ghi bàn và kiến tạo với hiệu suất tương tự như mùa trước hay không, khi mà các CLB khác đã hiểu rõ hơn về cậu ấy. Nhưng Bruno còn thể hiện xuất sắc hơn nữa.

Bruno không đeo băng đội trưởng nhưng bất cứ ai theo dõi MU đều có thể thấy rằng cậu ấy là thủ lĩnh trong phòng thay đồ và dẫn dắt MU bằng sự xuất sắc trên sân cỏ. Bruno là cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới”.

Tuy nhiên, Cole lo ngại sự xuất sắc của Bruno có thể khiến MU không thể giữ chân được anh. Cole tin rằng không sớm thì muộn, Real Madrid và Barcelona sẽ vào cuộc hỏi mua Bruno. Nếu MU không đạt thành tích bằng các danh hiệu vô địch trong thời gian tới thì Cole cho rằng Bruno sẽ ra đi.

Barca và Real Madrid sẽ "chạy đua" mua Bruno? ẢNH: GETTY

“Mối quan tâm đối với Manchester United là Bruno đã thể hiện rất tốt và thực sự có tên trong “bản đồ” bóng đá. Có lẽ mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian khi có tin đồn về việc Barcelona và Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bruno.

Nếu Manchester United tiếp tục không thể hiện tốt ở Champions League, tôi không biết liệu Bruno có quay lưng với MU trong những năm tới hay không”, Cole chia sẻ lo ngại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm