Cả đội Real Madrid bị cách ly vì cầu thủ bóng rổ, hoãn La Liga

Cuộc họp của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha vào hôm nay đã ra quyết định hoãn giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (La Liga) hai tuần. Trong khi đó, các cầu thủ bóng đá, bóng rổ và nhân viên của CLB Real Madrid cũng bị cách ly 15 ngày, nghĩa là ít nhất đến hết ngày 27-3. Lý do là một cầu thủ bóng rổ thuộc CLB Real Madrid dương tính với COVID-19.

Cả đội Real Madrid khốn đốn vì COVID-19.

Trước đó, các trận đấu tại La Liga phải thi đấu trên sân đóng kín cổng, không có khán giả. Tuy nhiên, bây giờ thì La Liga phải tạm hoãn hai vòng đấu tới, bao gồm các trận đấu vào cuối tuần này và ngày 21, 22-3. Sau thời điểm này, LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ đưa ra các quyết định tiếp theo.

Như vậy, trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Real Madrid và Manchester City trên sân Etihad vào giữa tuần sau nhiều khả năng sẽ bị hoãn.

Trước đó, các cầu thủ Juventus cũng bị cách ly vì một cầu thủ của đội này bị nhiễm COVID-19. Trận đấu vòng 16 đội Champions League giữa Juventus và Lyon gần như chắc chắn sẽ bị hoãn.

Trong số ba giải đấu hàng đầu tại châu Âu gồm Serie A, La Liga và Premier League thì chỉ có giải Premier League hiện chưa bị hoãn. Tuy nhiên, tình hình dịch COVID-19 tại Anh hiện nay là rất nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm