Cập nhật tình trạng chấn thương của 2 siêu sao Man City

Man. City đã thoát thua trước chủ nhà Crystal Palace sau khi Luka Milivojevic thực hiện không thành công quả đá 11 m đúng phút 90. Đây là lần đầu tiên Man. City mất điểm sau chuỗi 18 trận thắng liên tục ở Premier League.

Dù mất điểm nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn vững vàng ở ngôi đầu với 14 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là nhà ĐKVĐ Chelsea và hơn kình địch MU 15 điểm.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Man, City chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự khi hai ngôi sao được cho là có tầm quan trọng lớn nhất CLB hiện tại - Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus dính chấn thương.

Gabriel Jesus rời sân trong nước mắt ngay ở phút 23 sau cú tiếp đất không hoàn hảo. Trong khi ngôi sao số 1 của CLB Kevin De Bruyne gặp chấn thương đầu gối khá nặng khi bị Jason Puncheon phạm lỗi quyết liệt từ phía sau.

Pha vào bóng quyết liệt của Jason Puncheon khiến...

... De Bruyne ôm chân đau đớn nằm sân.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ 26 tuổi người Bỉ nhưng anh chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận Man. City gặp Watford vào rạng sáng 3-1.

Theo bình luận viên Ian Darke, De Bruyne đã nói rằng mình ổn sau trận đấu. Tuy nhiên, vấn đề của Gabriel Jesus lại nghiêm trọng hơn và ngôi sao 20 tuổi người Brazil có thể phải nghỉ thi đấu 1-2 tháng.

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Man. City, Gabriel Jesus chỉ là lựa chọn thứ hai trên hàng tiền đạo sau Aguero. Gabriel Jesus dính chấn thương vào tháng 2 và phải làm bạn với chiếc nạng hơn hai tháng rưỡi.

Tuy nhiên, anh vẫn kịp ghi đến 12 bàn thắng cho Man. City trước khi kết thúc mùa giải 2016-2017. Ở mùa này, Gabriel Jesus được xem là tiền đạo số 1 trong đội hình của Pep Guardiola.

Danh sách nạn nhân trong cơn bão chấn thương hiện tại ở đội chủ sân Etihah còn có đội trưởng Vincent Kompany và David Silva, trong khi đó trung vệ John Stones vừa trở lại tập luyện thời gian gần đây.

Jesus dính chấn thương từ rất sớm...

... và anh phải rời sân trong nước mắt.

Guardiola hy vọng Jesus sẽ trở lại trong vòng 1-2 tháng nhưng ông cũng thừa nhận chưa thể kết luận về mức độ chấn thương của De Bruyne.

Guardiola cho biết: "Cậy ấy (Gabriel Jesus) gặp chấn thương nhưng hy vọng cậu ấy sẽ bình phục trong một hoặc hai tháng. Với Kevin thì cậu ấy khá may mắn khi bị vào bóng kiểu đó nhưng tôi vẫn chưa biết mức độ chấn thương của cậu ấy là như thế nào”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm