Cầu thủ Barcelona bị NHM 'phục kích' ở khách sạn la ó phản đối

Rạng sáng nay (15-8), Barcelona đã gặp thất bại nặng nề nhất lịch sử CLB ở đấu trường châu Âu khi thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League.

Thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà, nhiều CĐV đã đứng trước cửa khách sạn chờ các cầu thủ và ban huấn luyện Barcelona trở về để la ó, chế nhạo.

Messi đưa tay lên như xin lỗi người hâm mộ. ẢNH: GETTY IMAGES

Theo AS (Tây Ban Nha), người hâm mộ đã tập trung trước cửa khách sạn, nơi Barcelona trú ngụ để bày tỏ phản ứng thất vọng của mình. Những cầu thủ như Luis Suarez, Antoine Griezmann và Ivan Rakitic đã phải hứng chịu những tiếng la ó từ các CĐV khi họ bước xuống xe buýt vào khách sạn. Messi sau đó xuất hiện giơ tay lên như gửi lời xin lỗi đến các CĐV.

HLV Quique Setien cũng bị người hâm mộ Barcelona chỉ trích nặng nề. Một nguồn tin cho biết, Giám đốc thể thao Eric Abidal và HLV Setien phải đối mặt với nguy cơ rời Barcelona sau thất bại này.

Trong khi đó, các cầu thủ trẻ như Ansu Fati hay Riqui Puig lại được người hâm mộ ủng hộ sau khi Barcelona trở về khách sạn. Fati được HLV Setien tung vào sân trong 20 phút cuối trong trận thua Bayern Munich thay thế cho Sergio Busquets. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng không thể làm gì hơn trước một Barcelona đang xuống tinh thần thê thảm.

Thất bại nặng nề này chắc chắn sẽ khiến Barcelona thay đổi toàn diện từ lực lượng cầu thủ, HLV cho đến lãnh đạo đội bóng.

Hình ảnh các cầu thủ Barcelona xuống xe buýt vào khách sạn:

Suarez... ẢNH: GETTY IMAGES

Pique... ẢNH: GETTY IMAGES

Griezmann... ẢNH: GETTY IMAGES

Frenkie de Jong... ẢNH: GETTY IMAGES

... Và Vidal bước xuống xe buýt vào khách sạn với tâm trạng rất buồn. ẢNH: GETTY IMAGES

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm