Cầu thủ của Nga qua đời sau va chạm kinh hoàng trên sân

Thủ môn Alexander Shishmarev đang chơi trong một trận đấu tập tại Nga thì va chạm kinh hoàng với cầu thủ đối phương. Anh được điều trị hơn 1 giờ nhưng không qua khỏi.

Alexander Shishmarev là thủ môn của CLB hạng 4 Nga Krasnaya Zvezda. Krasnaya Zvezda vừa có trận đấu tập tại TP Kaliningrad với đội trẻ của CLB hạng 2 Baltika-M thì bi kịch xảy ra.

Alexander Shishmarev qua đời sau tai nạn kinh hoàng. ẢNH: DAILY STAR

LĐBĐ Nga đã gửi lời chia buồn trên trang Twitter: “Hôm nay (ngày 30-8, giờ địa phương), trong trận đấu tập giữa Krasnaya Zvezda và Baltika-M, thủ môn Alexander Shishmarev đã bị chấn thương nặng.

Các bác sĩ của CLB và xe cấp cứu đã hỗ trợ Shishmarev trong hơn 1 giờ nhưng họ đã không thể cứu sống được anh. Chúng tôi thành thật gửi lời chia buồn đến gia đình và người thân của Shishmarev”.

Trong khi đó, Alexander Garvidis, người đứng đầu liên đoàn bóng đá ở Kaliningrad cho biết: “Đây là bi kịch khủng khiếp với tất cả chúng tôi. Shishmarev va chạm với một cầu thủ của Baltika-M và ngã xuống sân. Theo thông tin ban đầu, Shishmarev đã bị rụt lưỡi và ngạt thở.

Đó chắc chắn không phải là chấn thương ở đầu. Xe cứu thương đã đến hiện trường trong 15-25 phút sau cuộc gọi. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Shishmarev. Một điều khủng khiếp đã xảy ra hôm nay”.

Người phụ trách bộ phận truyền thông của CLB Baltika-M, Sergey Kandalov cho biết anh rất sốc trước vụ việc này. Trong khi đó, LĐBĐ Nga khẳng định sẽ giúp đỡ gia đình Shismarev cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trận đấu diễn ra tại Kaliningrad, một trong những địa điểm diễn ra các trận thi đấu ở World Cup 2018. ẢNH: GETTY

Sergey Kandalov nói với Sport-Express: “Alexander Shishmarev bị một "cú đánh" ở cổ sau khi một cầu thủ đối phương lao vào anh ở tốc độ cao. Các bác sĩ của chúng tôi, những người giỏi nhất ở khu vực có mặt ở trên sân.

Họ nhanh chóng vào sân chăm sóc cho Alexander Shishmarev nhưng không thể làm được gì hơn. Các bác sĩ trong xe cứu thương đã cố gắng cứu Alexander Shishmarev trong vòng 1 giờ nhưng không may cậu ấy đã tử vong trong xe cấp cứu”.

Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, MU bán sao giá kỷ lục
Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, MU bán sao giá kỷ lục
(PLO)- Cristiano Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Lisbon để gia nhập Manchester United. Trong khi đó, tiền vệ Daniel James cũng chuẩn bị rời đội chủ sân Old Trafford đến Leeds United với mức giá kỷ lục 30 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm