Cầu thủ đầu tiên bị HLV ‘đuổi cổ’ khỏi World Cup 2018

Thay vì vui mừng với trận thắng đầu tiên tại World Cup 2018, đội tuyển Croatia lại đối mặt với vấn đề khó khăn về nhân sự vì sự vô kỷ luật của một cầu thủ.

Nikola Kalinic chống lệnh HLV trưởng.

Trong trận Croatia thắng Nigeria 2-0 trên sân Kaliningrad, những phút cuối trận, HLV Zlatko Dalic đã yêu cầu tiền đạo Nikola Kalinic vào sân thay người. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi tiền đạo này nêu lí do đang bị chấn thương lưng nên không chấp hành mệnh lệnh vào sân thay người của HLV trưởng.

Lúc này, HLV Zlatko Dalic buộc phải đưa Marko Pjaca vào sân thay cho Mario Mandzukic. Phát biểu sau trận đấu, HLV Zlatko Dalic úp mở với giới truyền thông rằng “đội đã hoàn thành trận đấu mà không có ai bị chấn thương nhưng Croatia đang gặp… “một vấn đề””.

HLV Zlatko Dalic thừa nhận đội tuyển Croatia đang gặp... một vấn đề.

Nikola Kalinic đã bị HLV trưởng đuổi về nước.

Điều này được hiểu rằng HLV Zlatko Dalic không tin Nikola Kalinic từ chối vào sân thay người vì lí do chấn thương. HLV Zlatko Dalic đã nổi giận với cậu học trò và thẳng tay đuổi Kalinic khỏi đội tuyển.

LĐBĐ Croatia chưa chính thức xác nhận thông tin này nhưng World Cup đã chắc chắn chấm dứt với Nikola Kalinic khi HLV Dalic quyết định sẽ tổ chức họp báo thông tin về việc này. Không rõ cầu thủ 30 tuổi này bất mãn điều gì mà chống lệnh HLV trưởng, chỉ biết rằng ở 4 trận gần đây nhất của Croatia, Kalinic đều không được đá chính.

Hiện không có dấu hiệu nào cho thấy Kalinic còn hiện diện ở đội tuyển Croatia. Trong buổi tập gần đây nhất của đội tuyển Croatia tại Saint Petersburg chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Argentina, không ai nhìn thấy Kalinic đâu cả.

Kalinic không có mặt trong buổi tập gần đây của Croatia.

Nếu Kalinic thật sự bị đuổi thì Croatia sẽ gặp khó khăn lớn khi trong tay HLV Zlatko Dalic chỉ còn đúng Mario Mandzukic đá tiền đạo.

Đây không phải lần đầu Kalinic gây rắc rối. Mùa hè năm ngoái, Kalinic đã tự ý bỏ tập tại CLB Fiorentina để gây áp lực nhằm được đến AC Milan thi đấu. Tuy nhiên, sau 1 mùa giải, hiện Kalinic lại rục rịch chuẩn bị rời Milan đến Sevilla.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm