Cầu thủ hay nhất Philippines đầu quân Thai Port

Javier Patino có thể nói là một cầu thủ hay nhất của Philippines nhưng anh luôn “lắc đầu” và kiếm cớ từ chối khoác áo đội tuyển. Lâu lắm Javier Patino mới có 1 lần tập trung tuyển Philippines nhưng sau đó anh lại kiếm cớ rời đội.

Javier Patino kẻ luôn từ chối khoác áo tuyển Philippines. Ảnh: Getty

Trung phong gốc Tây Ban Nha này vượt đẳng cấp so với những cầu thủ của Philippines. Tuy nhiên anh lại không bao giờ máu khoác áo tuyển Philippines vì anh cho rằng, tuyển Philippines chẳng làm nên trò trống gì khi tham dự giải quốc tế kể cả AFF Cup.

Là tay săn bàn thượng thặng, sắp tới đây Patino đầu quân cho Thai Port của Thai-League. CLB này của nữ tỉ phú Nualphan Lamsam khát khao danh hiệu Thai-League mà họ chưa bao giờ có được.

Javier Patino từng đầu quân cho Buriram Utd của Thái Lan năm 2013 vá giúp đội này vô địch 2013 và 2014 cùng FA Cup và League Cup 2013.

Sau đó Patino sang CLB Hồ Nam của Trung Quốc đầu quân rồi mãi năm 2018 quay lại Buriram giúp đội vô địch Thai-League 1 ngay trong năm.

Thai-League sẽ khai mạc ngày 3-9, ngoài Patino, Thai Port còn sắm thêm tiền đạo John Baggio.

Ở hàng ghế ban huấn luyện Thai Sport vừa mời HLV Dusit Chalermseng về dẫn dắt. Năm ngoái HLV Dusit đưa Pathum Utd vô địch Thai-League. Dusit từng trong "tầm ngắm" của bầu Đức trước khi bầu Đức chuyển hướng sang Kiatisak.

HLV Dusit được cho là người có thể giải cơn khát danh hiệu Thai-League cho CLB giàu có này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm