Cavani nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với MU?

Website chính thức của CLB Manchester United thông báo tin vui cho người hâm mộ “quỷ đỏ” vào đêm muộn hôm qua (10-5), Edinson Cavani đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford, kéo dài đến tháng 6-2022.

Cavani tươi cười trong lễ ký hợp đồng với MU. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Thông báo của MU viết, “Manchester United vui mừng thông báo rằng Edinson Cavani đã đồng ý gia hạn hợp đồng một năm, giữ anh ở lại CLB đến tháng 6-2022. Cavani đã ghi 15 bàn mùa này và đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch ở châu Âu và Premier League của chúng tôi”.

Theo truyền thông Anh, mức lương của Cavani ở MU sẽ tăng từ 200.000 bảng Anh/tuần lên 250.000 bảng Anh/tuần.

Cavani là một sát thủ trong vòng cấm. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Cavani chia sẻ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU, “Trong mùa giải qua, tôi đã dành tình cảm rất lớn cho CLB. Tôi thấy có mối quan hệ sâu sắc với các đồng đội và các nhân viên sau hậu trường tại đây. Họ tiếp thêm động lực cho tôi mỗi ngày và tôi biết rằng, chúng ta có thể cùng nhau làm nên những điều đặc biệt.

Ngay giây phút đầu tiên tôi đến đây, tôi đã cảm nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng. Là một cầu thủ, niềm tin này mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Và tôi muốn cảm ơn ông ấy về điều đó.

Tôi đã rất xúc động với việc các CĐV muốn tôi ở lại và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để mang lại niềm vui cho họ cũng như niềm vui với những gì tôi thể hiện trên sân. Tôi vẫn chưa thể thi đấu trước đám đông CĐV trên sân Old Trafford và đó là điều tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa”.

HLV Solskjaer đã thuyết phục Cavani ở lại MU thành công. ẢNH: MANCHESTER UNITED

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, “Tôi đã nói khi Edinson ký hợp đồng rằng, cậu ấy sẽ mang lại năng lượng, khả năng lãnh đạo cho đội bóng này. Tôi đã không sai, cậu ấy là tất cả những gì như tôi nghĩ và hơn thế nữa.

Với tư cách là một HLV, chúng tôi biết về kỷ lục ghi bàn của cậu ấy. Tuy nhiên, chính tính cách của cậu ấy đã mang lại nhiều điều cho đội hình này. Cậu ấy có một tâm lý chiến thắng và một thái độ dứt khoát với mọi thứ cậu ấy làm.

Edinson là một trong những người cuối cùng rời sân tập và tạo ra động lực cho các cầu thủ trẻ bằng chuyên môn của mình. Tôi luôn muốn cậu ấy ở lại và trải nghiệm cách mà người hâm mộ đáp lại cậu ấy với tư cách là cầu thủ. Điều này rất có ý nghĩa khi Edinson Cavani luôn hi vọng có được cơ hội đó”.

Cavani sẽ lại sát cánh với Bruno Fernandes ở MU mùa tới. ẢNH: GETTY

Việc Cavani gia hạn hợp đồng là cú hích tinh thần cực lớn cho Manchester United trước cuộc đối đầu với Leicester City trên sân Old Trafford ở vòng 36 Premier League vào lúc 0h đêm mai (12-5).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm