Chelsea thua MU trên sân nhà, Lampard nổi giận vì VAR

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League rạng sáng nay (18-2) đã có kết quả với phần thắng 2-0 nghiêng về đội khách MU trước chủ nhà Chelsea. Hai bàn thắng của MU chia đều cho mỗi hiệp được ghi do công của Anthony Martial và Harry Maguire. Như vậy, sau hai lượt trận “đi - về”, Chelsea thua MU cả hai trận, họ để thủng lưới sáu bàn mà không ghi được bàn nào.

Lampard thất vọng vì VAR.

Đây là trận đấu không thiếu những điểm nhấn và những tình huống gây tranh cãi cần sự can thiệp của VAR. Ở những tình huống nhạy cảm, VAR đều “đứng” về phía MU. Tiêu biểu là hai pha làm bàn của Kurt Zouma và Olivier Giroud cho Chelsea đều bị VAR từ chối.

Ở pha ghi bàn của Zouma từ tình huống đá phạt góc, VAR can thiệp khi xác định trước đó Cesar Azpilicueta phạm lỗi đẩy sau với Brandon Williams. Ở tình huống dứt điểm tung lưới MU lần thứ hai, tiền đạo Olivier Giroud đã rơi vào thế việt vị… chưa tới nửa bước chân.

Chelsea bị VAR từ chối hai bàn thắng.

Tình huống Cesar Azpilicueta phạm lỗi đẩy sau với Brandon William.

HLV Frank Lampard càng bực bội hơn khi VAR lại không can thiệp đuổi Harry Maguire sau khi trung vệ của MU phạm lỗi thô bạo với Michy Batshuayi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard của Chelsea tỏ ra không hài lòng về những tình huống can thiệp của VAR. Ông nói, “Đáng lẽ ra Harry Maguire phải bị đuổi khỏi sân. Điều đó là rõ ràng và chính nó đã thay đổi cuộc chơi. Ở tình huống Zouma ghi bàn, Azpilicueta đã bị cầu thủ MU đẩy lên phía trước nên buộc phải chạm vào Williams. Tôi không hiểu sao trọng tài không nhìn vào màn hình VAR để quyết định. Nó nên được sử dụng”.

Tình huống Maguire chơi xấu Batshuayi.

Trong khi đó, Maguire khẳng định anh không hề cố tình đá vào Batshuayi. Trung vệ của MU cho biết “Phản ứng tự nhiên của tôi là cố gắng giữ cậu ấy lại. Đó không phải là một cú đá, tôi không có ý định làm tổn thương cậu ấy. Đã có sự cố với đôi giày của tôi khiến mọi thứ khó kiểm soát và trở nên tồi tệ hơn. Dù sao thì tôi cũng xin lỗi Batshuayi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm