Chelsea tìm cách ký hợp đồng với ngôi sao của MU

Mùa hè này, Chelsea đang “làm loạn” thị trường chuyển nhượng với rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chi ra 230 triệu bảng Anh đem về 6 cầu thủ gồm Timor Werner (53 triệu bảng), Thiago Silva (miễn phí), Malang Sarr (miễn phí), Ben Chilwell (50 triệu bảng Anh), Hakim Ziyech (38 triệu bảng Anh) và Kai Havertz (89 triệu bảng Anh).

Romero đang được Chelsea đưa vào "tầm ngắm". ẢNH: REUTERS

Tuy nhiên, Chelsea dường như chưa muốn kết thúc hoạt động chuyển nhượng của mình. HLV Frank Lampard được cho là rất muốn mua thêm 1 thủ môn chất lượng nhằm thay thế cho Kepa Arrizabalaga. Và thủ môn mà Chelsea nhắm tới lại là người của MU. Theo tờ Athletic, Romero là cầu thủ mà Chelsea hướng tới.

Hiện MU đang có 3 thủ môn cực kỳ chất lượng là David de Gea, Dean Henderson và Sergio Romero. MU muốn bán bớt 1 thủ môn. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng với Romero. Thủ thành người Argentina đã được “bật đèn xanh” rời MU ngay trong tháng này.

Vị trí người gác đền đang là điểm yếu của Chelsea. Năm 2018, Chelsea bỏ ra đến 72 triệu bảng Anh để mua về thủ môn người Tây Ban Nha, Kepa Arrizabalaga. Tuy nhiên, Kepa đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của Chelsea. Ở mùa trước, Kepa chơi rất tệ hại khiến Chelsea nhận rất nhiều bàn thua.

Kepa không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Lampard. ẢNH: GETTY

Romero sẽ là giải pháp tạm thời nhưng cực kỳ an toàn cho Chelsea. Thủ môn người Argentina luôn thể hiện phong độ ổn định mỗi khi có cơ hội bắt chính thay De Gea ở MU. Romero thường được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho bắt chính tại các trận đấu cúp của MU như League Cup, FA Cup hay Europa League.

Nếu có được Romero, Chelsea sẽ không còn đau đầu ở vị trí thủ môn, đồng thời nếu không bán được Kepa, họ vẫn có thời gian để chờ thủ môn người Tây Ban Nha này lấy lại phong độ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm