Chị gái của Courtois xin lỗi vì xúc phạm ngôi sao tuyển Ý

Chị gái của thủ môn Thibaut Courtois là Valerie đã lên tiếng xin lỗi sau phát biểu mỉa mai hậu vệ Leonardo Spinazzola cố tình câu giờ trong cuộc đụng độ giữa Ý và Bỉ ở tứ kết Euro 2020.

Tuyển Anh bị la ó vì quỳ gối
Tuyển Anh bị la ó vì quỳ gối
(PLO)- Khi đội tuyển Anh quỳ gối trong lúc làm thủ tục trước trận đấu với Ukraina ở tứ kết Euro 2020, họ đã chịu nhiều tiếng la ó trên khắp các khán đài sân Olimpico tại thủ đô Rome (Ý).

Azzurri đã đánh bại đoàn quân của HLV Roberto Martinez vào thứ bảy tuần trước với tỉ số 2-1 trên sân Allianz Arena nhờ hai bàn thắng của Nicolo Barella và Lorenzo Insigne. Bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 của Romelu Lukaku trên chấm 11m là không đủ giúp đội tuyển số 1 thế giới Bỉ lật ngược tình thế trước người Ý.

Spinazzola đau đớn khóc nức nở rời sân trên cáng cứu thương. ẢNH: AFP

Tuy nhiên, đội bóng của Roberto Mancini chịu tổn thất nặng nề bởi chấn thương đứt gân Achilles cực nặng của hậu vệ cánh đang chơi rất hay ở VCK Euro 2020 Leonardo Spinazzola.

Khi Spinazzola ngã vật xuống sân đau đớn ở thời điểm Ý đang dẫn Bỉ 2-1, chị gái của thủ môn Courtois là Valerie đang theo dõi trận đấu trên sân lập tức chia sẻ câu chuyện lên trang Instagram cá nhân với cáo buộc Spinazzola câu giờ.

Valerie đăng bức ảnh Spinazzola đang nằm đau đớn trên sân với lời mỉa mai, “Chúng tôi gọi đó là mánh khóe”. Tuy nhiên, Spinazzola thật sự không giả vờ chấn thương để câu giờ.

Ngôi sao của CLB AS Roma này thậm chí còn dính chấn thương cực nặng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng và chắc chắn bỏ lỡ hành trình còn lại của tuyển Ý tại Euro 2020.

Valerie đăng bài chỉ trích Spinazzola câu giờ.

Khi biết tin này, Valerie Courtois, một cựu VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp đã đăng một bài khác lên tiếng xin lỗi Spinazzola về hành động xúc phạm của mình.

Cô viết, “Rất tiếc khi biết trận đấu tại Euro của Spinazzola lại kết thúc theo cách này. Tôi xin lỗi về phản ứng của mình vào thời điểm đó. Tôi hi vọng anh ấy sẽ hoàn toàn bình phục tốt”.

Trong khi đó, chủ tịch LĐBĐ Ý Gabriele Gravina chia sẻ về Spinazzola, “Tôi cảm thấy rất tiếc cho Spinazzola vì cậu ấy đã cống hiến cho đội tuyển Ý rất nhiều. Tôi cầu chúc cho cậu ấy gặp nhiều may mắn để có thể nhanh chóng trở lại, bởi cậu ấy không chỉ là một cầu thủ xuất sắc mà còn thể hiện phẩm chất cá nhân tuyệt vời”.

Valerie xin lỗi Spinazzola. 

Trận bán kết Euro 2020 giữa Ý và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 7-7 trên sân vận động Wembley ở thủ đô London (Anh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm