Chiếc áo số 10 của Messi ở Barcelona đã có chủ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Barca thông báo quyết định này trên các nền tảng mạng xã hội của đội. Đoạn video Fati cầm áo số 10 đi kèm với caption: "Số 10 mới của chúng tôi. Trưởng thành tại La Masia".

Ansu Fati rạng rỡ khi kế thừa áo số 10 từ Messi. Ảnh: FC Barcelona/CGI

 Video Fati kế thừa chiếc áo số 10 của Messi ở Barcelona.

Ansu Fati trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia của Barca. Anh đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi trẻ nhất lịch sử ghi bàn ở UEFA Champions League và La Liga. Fati được lên đội một Barca giữa mùa giải 2019-2020 rồi có chuỗi trận ghi bàn ấn tượng. Fati cùng Messi và Suarez đã tạo nên tam tấu mới của Barca trong mùa giải năm đó.

Bước vào mùa giải 2020-2021, sau sự ra đi của Suarez, người hâm mộ Barca hi vọng Fati sẽ trở thành chân sút chủ lực của CLB. Anh đã có khởi đầu khá tốt trước khi gặp chấn thương nặng phải nghỉ đến hết mùa và chỉ trở lại đầu mùa giải năm nay.

Số áo của các cầu thủ Barca ở mùa giải mới. Ảnh: Fc Barcelona

Ngoài Fati, Barca cũng công bố số áo của nhiều cái tên khác ở mùa giải mới. Barca vẫn giữ nguyên hầu hết số áo đã sử dụng ở 3 vòng đấu La Liga, khác biệt duy nhất đó là việc Dembele sẽ mặc áo số 7 sau khi Griezmann trở về Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Số 11 trước đây của Dembele sẽ được chuyển lại cho tân binh Demir.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm