Chủ tịch Juventus: 'Xử thắng? Tôi thích thắng trên sân cỏ hơn'

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Serie A giữa Juventus và Napoli buộc phải hủy bởi những lý do lo ngại bùng phát dịch COVID-19. Lí do là bởi 2 cầu thủ Napoli bị nhiễm COVID-19 và họ bị chính quyền thành phố cấm di chuyển đi nơi khác.

Trước sự việc ban lãnh đạo Napoli bất ngờ gọi điện báo huỷ trận, khiến cho chủ tịch của Juventus ông Andrea Agnelli không hài lòng. Agnelli cho rằng tuy hai nhân viên của Juventus có kết quả dương tính với COVID-19, nhưng cả hai đã được cách ly tại trung tâm kỹ thuật của Juventus và điều này không ảnh hưởng gì đến trận đấu.

Tuy nhiên, Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli tỏ ra không hài lòng. Ông cho rằng các CLB phải tuân thủ các quy định từ BTC Serie A.

Toàn đội Juventus có mặt tại Allianz tiếp đón Napoli trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Serie A. Ảnh: Gazzetta.

Trước tình cảnh bị đối thủ cho “’leo cây”, chủ tịch Andrea Agnelli bực dọc và yêu cầu Juventus được xử thắng 3-0. Chủ tịch Andrea Agnelli cho rằng mặc dù sức khỏe cộng đồng cần được ưu tiên, nhưng trường hợp hủy trận của Napoli cần phải xử lý nghiêm theo luật của liên đoàn bóng đá.

Chia sẻ với Sky Sport, chủ tịch Andrea Agnelli cho biết: “De Laurentiis yêu cầu tôi hoãn trận đấu, tôi trả lời rằng có những quy tắc cần được tôn trọng. Xử thắng 3-0? Tôi thích chiến thắng trên sân cỏ hơn."

CĐV và toàn đội Juventus bị Napoli cho "leo cây". Ảnh: Lapresse

Lúc 19h37 (giờ địa phương), xe buýt chở các cầu thủ của Juventus gồm Bonucci, Buffon, Dybala đã rời khách sạn để đến sân Allianz thi đấu. Tại “sào huyệt” của Juventus lúc đó đã có khoảng 30 khách VIP chờ được chứng kiến tiền đạo Dybala có trận ra sân chính thức ở mùa giải mới cùng siêu sao Ronaldo.

Trước màn công kích dữ dội của người đồng cấp bên phía Juventus, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli vẫn giữ quan điểm của mình và có phần trách móc liên đoàn bóng đá Ý. Ông cho rằng: “Chúng tôi không thể rời đi, tôi đã xem xét khả năng bị xử thua, nhưng chúng tôi không được gợi ý phải hoãn trận đấu".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm