Chủ tịch Laporta nói về tương lai Barcelona, 'bỏ quên' Messi

Nhân liên hoan thể thao Catalan, Chủ tịch Laporta của Barcelona đã nói về kế hoạch tương lai bắt buộc của CLB nhưng không nhắc đến chuyện nhạy cảm liên quan đến Lionel Messi.

Hợp đồng giữa Messi với CLB xứ Catalan chỉ còn được tính bằng ngày (tháng 6-2020). Gần đây lại rộ lên thông tin Messi sẽ nhận mức lương khủng nhất lịch sử Premier League để tái hợp thầy cũ Pep Guardiola tại Manchester City.

Chuyện của Messi không được ông Laporta đề cập đến.   Ảnh: Getty

Ông Laporta nói: “Kế hoạch mới cho Barcelona phải gấp rút đưa ra và là vấn đề sống còn của CLB. Một mùa giải dù có Cúp nhà vua, nhưng Barcelona bị loại ở vòng 16 đội Champions League là thất bại. CLB chỉ đứng vị trí thứ ba La Liga cũng là thất bại nặng. Tôi thật đau đớn khi nhìn thấy người cũ của mình Luis Suarez liên tục “nhả đạn” cho Atletico và hiện nay hai đội bóng thành Madrid đã nằm ở trên chúng ta”.

Đưa ra kế hoạch mới, quyết liệt và phải thay đổi mạnh mẽ là điều rất cần thiết cho Barcelona lúc này. Những ngày này, lại rộ lên chuyện tương lai HLV Koeman với thông tin CLB định đưa cựu công thần Xavi về Barcelona?

Ông Laporta cũng nói rằng, ông đang rà soát tất cả mọi thứ để làm sao đội chơi hiệu quả và có thành tốt hơn. Các vấn đề của Barcelona phải được bàn thào kỹ và nhanh chóng. Người đứng đầu CLB Barcelona cũng nói tuần tới ông sẽ xem xét hết mọi thứ và sẽ công bố.

"Đây là thời kỳ chúng ta cần đưa ra những quyết định đúng đắng dù nó rất nhạy cảm. “Vòng tuần hoàn” của một CLB mà Barcelona đang đối mặt ở điểm thấp nhất là đây. Chúng ta phải đưa ra những quyết sách đúng và táo bạo", Laporta nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm