Coutinho tiết lộ lý do đáng yêu xăm hình… chuột Mickey

Ở Barca, Coutinho sẽ được hưởng mức lương khủng lên đến 200.000 bảng Anh/tuần. Giá trị chuyển nhượng kỷ lục của ngôi sao 26 tuổi người Brazil khiến mọi con mắt chú ý dồn về anh, ngay cả đến những hình xăm trên người Coutinho cũng được giới truyền thông quốc tế khai thác triệt để.

Có thể do được thỏa ước mơ thi đấu cho Barcelona nên Coutinho đã không ngần ngại trả lời về những cái hình xăm rất riêng tư này. Trên người Coutinho có rất nhiều hình xăm, trong đó, hình xăm chú chuột Mickey phía trên bụng của Coutinho được xem là bí ẩn nhất.

Coutinho có rất nhiều hình xăm trên người.

Chia sẻ về việc này, Coutinho cho biết cả anh và vợ đều xăm những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh với mong muốn cô con gái của cả hai người luôn được vui vẻ. Coutinho và cô vợ Aine hiện có hai đứa con, cô con gái tên Maria và con trai là Philippe Junior.

Coutinho nói: "Tôi có nhiều hình xăm trên người, trong đó có cụm từ trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “không ngừng mơ ước”. Những hình xăm khác là dành cho con gái tôi, một hình xăm tên vợ tôi và hình xăm khắc tên bố mẹ tôi”.

“Tôi đã xăm hình đó (chuột Mickey) để dành cho con gái với mong muốn con gái tôi luôn được vui vẻ. Vợ tôi cũng xăm hình chuột Minnie còn tôi xăm hình chuột Mickey” - Coutinho cho biết.

Vợ chồng Coutinho và con gái.

Trò chuyện trên kênh YouTube của CLB Barcelona, Coutinho đã dành sự ngưỡng mộ của mình cho người đồng hương Ronaldinho, cầu thủ từng thi đấu rất thành công tại Barca.

“Tất cả cầu thủ người Brazil thi đấu cho Barcelona đều thể hiện rất tuyệt vời, trong đó, Ronaldinho luôn là thần tượng của tôi. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp ở Barcelona. Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được những gì tôi mong đợi cả trong tập luyện cũng như thi đấu” - Coutinho nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm