Đá hỏng phạt đền, Ibrahimovic còn thách thức

Tiền đạo 39 tuổi của AC Milan, Ibrahimovic đã đá hỏng quả phạt đền khi AC Milan tiếp Sparta Prague ở bảng H Europa League, nhưng cầu thủ Thụy Điển vẫn lớn tiếng thách thức COVID-19.

Vậy là trong 5 quả phạt đền gần đây nhất của AC Milan thì Ibrahimovic đã đá hỏng ba lần. Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt lớn. Dù Ibra đá hỏng phạt đền nhưng đồng đội của anh đã chuộc lỗi cho ông anh lớn tuổi nhất của đội.

Ibra lại đá hỏng phạt đền.  Ảnh: Reuters

Ibrahim Diaz, Rafael Leao và Diogo Dalot đã lập công vào các phút 24, 57 và 66 để giúp AC Milan có chiến thắng hoàn hảo 3-0 trước đội bóng đến từ Séc.

Sau trận đấu khi nói về việc nhiễm COVID-19, Ibra nói: “Nếu anh không phải là Ibra thì đừng có đùa giỡn và thách thức COVID-19, chỉ có Ibra mới dám thách thức con virus giết người này thôi”.

Bên cạnh lời tuyên bố cao ngạo này, Ibra cũng viết lên trang xã hội của mình kêu gọi mọi người hãy thực hiện triệt để việc giãn cách xã hội, đi ra ngoài phải đeo khẩu trang, và không có việc gì cần thiết thì nên ở nhà để ngăn chặn nạn lây lan dịch bệnh.

Châu Âu đang bùng phát trở lại dịch COVID-19 khi mùa đông đã đến.

Trong trận thắng sáng nay của AC Milan, Lichka đã phạm lỗi với Ibra dẫn đến phạt đền và Ibra…tự xử. Anh đã đá bật xà dẫn đến hỏng ăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm