‘Đấu đá’ ở vị trí thủ môn, Solskjaer tiếp tục đau đầu

Thời gian qua, nội bộ MU liên tục xảy ra biến động khi những trận thua tại Premier League khiến đội bóng này không thể chen chân vào Top 4. Trong khi chiếc ghế HLV của Solskjaer hiện tại chưa được đảm bảo, thì phòng thay đồ của MU tiếp tục dậy sóng với màn cạnh tranh giữa các thủ môn.

Thủ môn David De Gea luôn là lựa chọn số một trong khung thành của MU kể từ khi tuyển thủ người Tây Ban Nha cập đến Old Trafford năm 2011. Tuy nhiên, mới đây thủ môn Dean Henderson đã đưa ra lời “tuyên chiến” rằng anh sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc nếu không tìm được vị trí chính thức trong đội hình ra sân của MU. 

Tại mùa giải năm nay, thủ môn Dean Henderson chỉ ra sân một lần duy nhất cho MU ở trận thua West Ham hồi tháng 9 trong khuôn khổ Carabao Cup. Mặc dù muốn gắn bó với MU, khi đã ký hợp đồng mới với “quỷ đỏ” hồi tháng 8 năm ngoái với mức lương 120 ngàn bảng/ tuần, nhưng với việc liên tục ngồi dự bị khiến tuyển thủ người Anh phải cân nhắc chuyện đi hay ở để cứu vãn sự nghiệp của mình. 

Henderson chỉ ra sân được 1 trận ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images. 

Dean Henderson cho biết anh sẽ ra đi nếu không đòi được vị trí bắt chính cho MU từ tay thủ môn De Gea và bến đỗ đang được Henderson nhắm đến là “đại gia” mới nổi Newcastle. Vị trí thủ môn của MU thời điểm hiện tại không chỉ là màn cạnh tranh giữa De Gea và Dean Henderson, mà đầu vừa giải MU chào đón sự trở lại của thủ thành Tom Heaton khiến cho Solskjaer gặp nhiều khó khăn khi chọn ai là người bắt chính. 

Dean Henderson có tham vọng không chỉ trở thành thủ môn số 1 của MU mà anh còn mong muốn trở thành người bắt chính cho tuyển Anh. Tuy nhiên chấn thương ở hông đã khiến thủ môn 24 tuổi này không thể cùng “tam sư” tham dự Euro 2020 vừa qua. Bên cạnh đó, Dean Henderson còn mắc COVID-19 hồi đầu tháng 7, khiến anh phải tốn nhiều thời gian để phục hồi thể lực, điều này cũng khiến Henderson bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng MU. 

Thủ môn người Anh gặp nhiều khó khăn với chấn thương và dương tính với COVID-19. Ảnh: Getty Images. 

Không chỉ Dean Henderson mong muốn ra đi, mà hiện tại đã có 2 cầu thủ đã ngỏ ý rời sân Old Traffrod để tìm kiếm bến đỗ mới. Trước thành tích bết bát của MU cùng với việc liên tục ngồi ghế dự bị, hậu vệ Phil Jones và tiền vệ Van de Beek cũng mong muốn chia tay “quỷ đỏ” tại kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 

Quá chán nản, Ronaldo sẽ chia tay MU…
Quá chán nản, Ronaldo sẽ chia tay MU…
(PLO)- Truyền thông Anh cho rằng, điều kiện để Man United giữ chân được Cristiano Ronaldo vào mùa giải tiếp theo nằm ở việc "Quỷ đỏ" phải giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm