Đau lòng vết thương bị hoại tử của sao Arsenal

Tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa đưa bức ảnh vết chấn thương kinh hoàng của Cazorla lên trang nhất tờ báo. Hình ảnh cho thấy những vết sẹo khô cứng nơi vết thương của Cazorla.

Chấn thương kinh khủng ở gót chân Achilles đã khiến siêu sao người Tây Ban Nha này phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm qua. Nó khiến sự nghiệp của Cazorla tại Arsenal bị đe dọa nghiêm trọng.

Hình ảnh vết thương của Cazorla trên trang nhất tờ Marca.

Cazorla bị chấn thương trên vào tháng 10 năm ngoái. Hình ảnh cho thấy vết thương gần 8 cm của Cazorla ở mắt cá chân phải sau phẫu thuật đã bị hoại tử vì nhiễm trùng. Vết thương của Cazorla nặng đến nỗi các bác sĩ đã từng cân nhắc nghiêm túc liệu họ có nên cắt… bỏ chân của Cazorla để giữ tính mạng của anh hay không.

Các bác sĩ đã nói với tiền vệ 32 tuổi của Arsenal rằng anh đã rất may mắn khi vết thương được chữa trị lành. Dự kiến, Cazorla có thể trở lại thi đấu vào tháng 1 năm sau.

Hiện Cazorla đang tiếp tục tiến trình phục hồi chấn thương tại quê hương Salamanca, Tây Ban Nha. HLV Arsene Wenger gần đây đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của Cazorla.

Bệnh binh người Tây Ban Nha của Arsenal.

Wenger cho biết: “Chấn thương của Cazorla đã có dấu hiệu tích cực nhưng cậu ấy cần phải nghỉ đến 1 năm rưỡi. Cậu ấy vẫn chưa phục hồi hoàn toàn và khi trở lại, Cazorla cần vài trận thi đấu cho đội hình dự bị để tìm lại cảm giác bóng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu mọi việc suôn sẻ, Cazorla sẽ trở lại sau lễ Giáng sinh”.

Cazorla gia nhập Arsenal từ Malaga năm 2012. Anh đã có 129 trận ra sân tại Premier League, ghi được 25 bàn thắng và giành được 2 chiếc cúp FA cùng Arsenal.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm