Đến sân được đón nồng nhiệt, rời sân bị ném đá đến nhập viện

Đó là trường hợp CLB Benfica ở giải Bồ Đào Nha. Khi chiếc xe buýt sang trọng chở đội đến sân thi đấu hàng ngàn fan chào đón, vẫy tay, vui cười cực nhiệt. Song khi Benfica không thắng được đối thủ, toàn bộ cầu thủ trên xe buýt rời sân đã bị những cơn mưa gạch đá ném bể kính, hai cầu thủ bị thương nặng phải nhập viện.

Hai cầu thủ của Benfica nhập viện là tiền vệ Julian Weigl (người Đức) và tiền đạo Andrija Zivkovic (Serbia).

Julian Weigl của Benfica phải nhập viện.

Nguyên do là trên sân nhà Estadio de Luz, Benfica đã có trận hòa không bàn thắng, cùng với đó Porto đã vọt lên ngôi đầu bảng xếp hạng, qua mặt Benfica trên bảng Primeira Liga khiến fan của Benfica nóng mặt và hành động phạm pháp.

Ở bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica và Porto là những đại kỳ phùng địch thủ nên việc Benfica để Porto vượt mặt khiến nhiều fan của Benfica bực tức.

Zivkovic cũng là nạn nhân của vụ ném đá.

Khi chiếc xe buýt sang trọng chở các cầu thủ Benfica rời đi, những cơn mưa gạch đá và “vật thể lạ” nặng ký ném tới tấp vào xe khiến những tấm kính to trên xe vỡ nát. Hai cầu thủ Weigl và Zivkovic bị trúng đá và mảnh kính vụn bị thương phải nhập viện.

Trang web của Benfica xác nhận: “Chúng tôi lấy làm tiếc về những chuyện xảy ra. Hai cầu thủ của chúng tôi phải nhập viện vì dính những góc sắc nhọn của mảnh vở kính và gạch đá. Chúng tôi sẽ hợp tác tích cực với cơ quan chức năng để truy tìm tận cùng của bản chất sự việc”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm