Deschamps đổ thừa MU khiến Pogba mất tinh thần

Tại Manchester United, Paul Pogba không còn là cầu thủ bất khả xâm phạm khi anh thường xuyên ngồi dự bị trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở trận đấu mới đây nhất, Pogba vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 của MU trước Everton sau khi chính anh phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt 11m khiến MU thua Arsenal 0-1 trước đó.

Pogba chật vật tìm lại chính mình ở MU... ẢNH: GETTY

Solsa dường như chưa tìm ra cách hiệu quả xếp Bruno Fernandes và Pogba chơi cùng nhau. Ông thường chọn bộ đôi tiền vệ McTominay và Fred làm nhiệm vụ “dọn dẹp” ở phía sau tiền vệ tấn công Bruno Fernandes.

Mới đây, khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia Pháp, Pogba đã chơi 57 phút trong trận thua sốc 0-2 của Pháp trước Phần Lan trên sân nhà. HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp tin rằng phong độ đi xuống của Pogba là do hoàn cảnh hiện tại của cầu thủ 27 tuổi này tại đội chủ sân Old Trafford.

Hôm nay (14-11), chia sẻ trước trận đấu giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha tại Nations League, HLV Deschamps cho biết, “Tất nhiên, Pogba không có phong độ tốt nhất. Tôi biết điều đó trước trận đấu. Cậu ấy biết rằng mình chỉ có thể thi đấu trong 1 giờ.

Thật khó để mọi thứ trở nên tích cực hơn. Rõ ràng Pogba đang không ở thời kỳ phong độ tốt nhất. Giống như tất cả các cầu thủ gặp tình hình không khả quan ở CLB, họ cũng bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Tôi biết rất rõ về Pogba. Nó có thể xảy ra ở một thời điểm nhất định”.

... và cả ở đội tuyển Pháp. ẢNH: REUTERS

Deschamps cũng thừa nhận phong độ kém của Pogba có thể khiến anh không được đá chính trong trận đấu với Bồ Đào Nha vào lúc 2h45 rạng sáng mai (15-11).

HLV của đội tuyển Pháp nói thêm, “Những giai đoạn như thế này có thể xảy ra. Pogba có đẳng cấp ở mức cao nhất. Cậu ấy sẽ có câu trả lời trước những lời chỉ trích mình. Tôi sẽ đưa ra quyết định khi so sánh tất cả các yếu tố giữa những cầu thủ với nhau”.

Pogba gây thất vọng ở trận Pháp đá giao hữu thua Phần Lan 0-2. ẢNH: GETTY

Pogba có 73 lần khoác áo đội tuyển Pháp, ghi 10 bàn thắng và anh đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch World Cup 2018 tại Nga của tuyển Pháp. Trong khi đó, Pogba có 11 trận ra sân cho Manchester United mùa này, ghi 1 bàn và 2 đường kiến tạo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.