Dịch COVID-19 khiến Messi và đồng đội bị kiểm tra nghiêm ngặt

Dịch COVID-19 đang có dấu hiệu bùng phát tại nước Ý, tính đến thời điểm hiện tại có hơn 80 trường hợp dương tính với virus Corona và đã có hai ca tử vong. Trước nguy cơ bùng phát dịch, Liên đoàn Bóng đá Ý buộc phải hoãn các trận đấu tại vòng 25 Serie A, tuy nhiên những trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League và Europa League vẫn được diễn ra bình thường.

Trước diễn biến khó lường của dịch COVID-19, chính quyền nước Ý buộc phải kiểm tra thân nhiệt tất cả hành khách có chuyến bay đến và rời đi trên lãnh thổ nước này. Trận đấu lượt đi vòng 16 đội giữa Napoli và Barcelona vẫn được diễn ra vào rạng sáng 26-2 trên sân San Paolo. Nhưng đứng trước tình hình trên, nước Ý đang làm mọi biện pháp để chống dịch. Vì thế Messi và đồng đội buộc phải kiểm tra thân nhiệt trước khi nhập cảnh.

Các cầu thủ của Barcelona phải kiểm tra thân nhiệt trước khi nhập cảnh vào Ý để đá lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Napoli.

Theo ESPN, những hành khách nào sau khi kiểm tra bị phát hiện nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường sẽ lập tức được đội ngũ y tế đưa thẳng vào bệnh viện làm các xét nghiệm phù hợp để kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh. Không chỉ Barcelona bị virus Corona làm phiền, mà Inter Milan cũng rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Inter Milan có khả năng cao đá sân trung lập trước Ludogorets Razgrad để ngăn ngừa dịch bệnh

Đội bóng của HLV Conte không chỉ bị “treo giò” bất đắc dĩ trong trận đấu với Sampdoria tại vòng 25 Serie A, mà tại vòng 32 đội Europa League, Inter Milan cũng đang gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tiếp đón Ludogorets Razgrad.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nơi tổ chức trận đấu này nhưng khả năng cao Inter Milan phải đá ở sân trung lập thay vì chơi tại sân nhà Giuseppe Meazza. Để tạo điều kiện cho cầu thủ không phải di chuyển xa, ban lãnh đạo của Inter Milan đã có đề xuất được đá kín trên sân nhà ở trận đấu này để ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm