Điều ước của mẹ Ronaldo trước khi qua đời

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cristiano Ronaldo tái gia nhập Manchester United vào mùa hè vừa qua với bản hợp đồng 2 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, đánh dấu sự trở lại Old Trafford của anh sau 12 năm xa cách.

Khi trở về “nhà hát của những giấc mơ”, Ronaldo hé lộ rằng anh có thể kết thúc sự nghiệp tại MU. Tuy nhiên, mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro có điều ước cuối cùng rằng, trước khi bà qua đời, bà muốn thấy Ronaldo trở về quê nhà Bồ Đào Nha chơi trong màu áo CLB thời thơ ấu Sporting Lisbon.

Ronaldo mong hợp đồng với MU là chữ ký cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh. ẢNH: MAN UTD

Cựu ngôi sao của Real Madrid và Juventus lẽ ra đang ở giai đoạn “hoàng hôn” của sự nghiệp. Nhưng cầu thủ 36 tuổi này vẫn thể hiện sức mạnh và khả năng săn bàn phi thường bất chấp tuổi tác với 4 pha lập công chỉ sau 3 trận đầu mùa chơi cho MU.

Ronaldo tiết lộ rằng anh muốn Manchester United là CLB cuối cùng của anh trước khi giải nghệ. Tuy nhiên, bà Dolores Aveiro lại có một ý tưởng khác cho sự nghiệp của cậu con trai mình. Ronaldo và mẹ có mối quan hệ rất tốt đẹp và bản thân Ronaldo rất thương yêu mẹ mình. Bà Dolores Aveiro là một fan lớn của Sporting Lisbon.

Bà đã không ngại thể hiện điều đó trên Podcast Sporting Clube de Portugal khi khẳng định: “Ronaldo phải trở lại đây (Sporting Lisbon). Nếu tôi được quyền lựa chọn, Ronaldo đã ở đây. Con tôi rất thích xem các trận đấu của Sporting.

Tôi đã nói với Ronaldo rằng “Con trai, trước khi mẹ chết, mẹ muốn thấy con trở lại Sporting Lisbon”. Ronaldo đã trả lời tôi “xem nào, nếu không thể là con, thì Cristianinho (con trai cả của Ronaldo) nhé”.

Bà Dolores Aveiro là CĐV cuồng nhiệt của Sporting Lisbon. ẢNH: GETTY

Bà Dolores Aveiro vui vẻ tiếp tục nói đùa: “Hiện nay áo số 7 tại Sporting Lisbon là của Tabata (tiền vệ công người Brazil) nhưng khi Ronaldo đến, nó sẽ là của con trai tôi”.

Trong khi đó, khi vừa tới MU, Ronaldo lập tức bày tỏ tình yêu với “quỷ đỏ” qua dòng “tút” trên Instagram: “Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về. Hãy cùng nhau biến điều đó trở lại một lần nữa”.

Ngay trận ra mắt MU trở lại, Ronaldo đã tạo nên một trận đấu bùng nổ trên khắp các khán đài sân Old Trafford khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle. Mẹ của Ronaldo cũng có mặt theo dõi trận đấu của con trai và bà rất xúc động.

Ronaldo muốn con trai anh thay mình thực hiện ước mơ của bà Dolores. ẢNH: GETTY

Bà Dolores Aveiro chia sẻ về trải nghiệm này: “Được chứng kiến 75.000 khán giả chật cứng trong sân vận động Old Trafford hát vang tên Ronaldo là một cảm xúc tuyệt vời”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ phải của MU và là đồng đội cũ của Ronaldo, Rafael Da Silva mới đây thừa nhận anh muốn Ronaldo từ chối đầu quân cho… MU. Cầu thủ người Brazil nói đùa rằng anh ước gì Ronaldo chơi cùng anh ở CLB Botafogo thay vì nhìn thấy Ronaldo quay trở lại Manchester.

Rafael Da Silva cùng người anh em song sinh Fabio đến với Manchester United khi còn là một cầu trẻ tiềm năng vào năm 2008. 1 năm sau, Ronaldo rời Old Trafford chuyển sang Real Madrid.

Thời điểm đó, anh em nhà Silva mới chân ướt chân ráo đến Manchester United nên không có nhiều thời gian tập luyện cùng đội 1 và tất nhiên Rafael cũng không có nhiều cơ hội thi đấu cùng Ronaldo trên sân cỏ.

Bà Dolores không muốn con trai mình giải nghệ ở MU. ẢNH: MIRROR

Rafael Da Silva nói đùa trên tờ Fogao Net: “Nếu tôi có thể chọn người để chơi ở Botafogo, tôi sẽ nói chuyện với Cristiano Ronaldo và bảo anh ấy đến đây chơi bóng cùng tôi. Còn có ai khác không? Không còn ai khác cả.

Tôi sẽ nói rằng Ronaldo đừng đến Manchester. Tôi cũng yêu Manchester United nhưng tôi sẽ bảo anh ấy hãy đến Botafogo. Khi chúng tôi vừa mới là một đội thì Ronaldo thậm chí không còn ở Manchester United nữa. Tôi đã đối đầu với Ronaldo. Tôi không thường xuyên nói chuyện với anh ấy. Nhưng nếu tôi có thể nói, nếu tôi gửi tin nhắn, anh ấy sẽ trả lời tôi”.

Ronaldo từng cùng mẹ mình ăn mừng chức vô địch Premier League trong màu áo MU. ẢNH: GETTY

Vào lúc 18h30 ngày 25-9, Cristiano Ronaldo sẽ cùng Manchester United đối đầu với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Solskjaer từ chối yêu cầu của Ronaldo
Solskjaer từ chối yêu cầu của Ronaldo
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer ám chỉ rằng ông đã từ chối yêu cầu được ra sân của Cristiano Ronaldo trong trận Manchester United tiếp West Ham United ở Carabao Cup.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

PSG cảnh báo Real Madrid "đi đêm" với ngôi sao

(PLO)- Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi nhìn nhận Real Madrid là cái gai trong mắt của mình cũng như sẽ cắt đứt mọi liên lạc với đội bóng lớn của Tây Ban Nha nếu cứ “đi đêm” với cầu thủ, sau vụ chèo kéo Kyliah Mbappe.

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.