Ekambi: ‘Tôi không tin Bayern Munich toàn thắng’

Tiền đạo Karl Toko Ekambi của Lyon khẳng định rằng, Bayern Munich sẽ không toàn thắng tại giải Champions League mùa này. Lời khẳng định này có nghĩa, Ekambi tin PSG sẽ đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết.

Qua 10 trận Champions League mùa này, Bayern đã toàn thắng và ghi được 42 bàn.

Theo Ekambi, Bayern có thể thua trận quan trọng nhất ở chung kết. Ảnh: EPA

Lý giải cho điều này, tiền đạo Cameroon của Lyon phân tích: “Chúng tôi đã bỏ qua hai cơ hội vàng mà lẽ ra nó đã thành bàn thắng, lúc đó mọi chuyện sẽ khác đi. Bayern mạnh, nhưng trước một PSG có nhiều tiền đạo giỏi như Neymar, Mbappe, Di Maria không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Bayern”.

Thực tế chỉ riêng Ekambi không thôi bỏ qua hai cơ hội “đốt lưới” Neuer và nếu như nó thành bàn thắng thì thật khó nói. Giải thích cho điều này, Ekambi nói, “Vì sao ư? Vì chỉ tôi không làm tốt hơn, tôi không thể ghi bàn”.

Trả lời câu hỏi của RMC Sports về chuyện, Bayern đã “hủy diệt” Barcelona 8-2, đánh bại Lyon 3-0 thì liệu họ có thắng chướng ngại cuối cùng PSG hay không, Ekambi mạnh dạn: “Tôi không tin Bayern là đội bất bại mùa này, tôi biết đó là một đội bóng giỏi, đội bóng vĩ đại trước khi họ đối mặt với chúng tôi. Chúng tôi thua chưa hẳn vì họ mạnh vượt trội mà vì chúng tôi bỏ qua cơ hội rõ ràng. Nếu chúng tôi chơi đúng thực lực và tận dụng tốt cơ hội thì chưa biết điều gì xảy ra. Trận này chúng tôi đã không phát huy được một số thế mạnh”.

Với ông thầy của Ekambi, HLV Rudi Garcia lại khẳng định: “Chúng tôi thua trận này là do thiếu một sát thủ, chưa hẳn Bayern đã mạnh hơn”.

Trong khi đó HLV Hansi Flick của Bayern khẳng định rằng, hàng phòng ngự của Bayern sẽ phải siết chặt hơn trong trận chung kết với PSG. Ở trận thắng Lyon, hàng thủ của Bayern đã lộ nhiều chệch choạc, may mà các chân sút Lyon không tận dụng được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm