Fan AS Roma tức giận đáp trả Solskjaer

Vào lúc 2h rạng sáng 30-4, Manchester United sẽ đối đầu với AS Roma ở bán kết lượt đi Europa League trên sân nhà Old Trafford. Sau chiến thắng Granada ở tứ kết Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã có những bình luận về đối thủ AS Roma tại vòng bán kết.

Bình luận của Solskjaer tưởng chừng như vô hại nhưng lại khiến các CĐV AS Roma phát cáu. Họ chờ đợi cơ hội để đáp trả chiến lược gia người Na Uy và nó đã tới trong thời điểm hai đội chuẩn bị gặp nhau.

Biểu ngữ phản pháo của fan AS Roma nhắm vào Solskjaer.

Vào đầu tháng này, sau khi MU loại Granada, Solskjaer bình luận trên BT Sport về đối thủ tiếp theo AS Roma, “Tôi chưa thật sự thấy quá nhiều về khả năng của họ. Tôi biết AS Roma đã có hai trận đấu hay trước Ajax. Họ phòng ngự rất tốt như các CLB Ý luôn làm được như vậy”.

Bình luận của Solsa là rất bình thường nhưng các fan AS Roma lại không nghĩ vậy. Họ tỏ ra không hài lòng và lên tiếng đáp trả bằng cách căng một biểu ngữ bên ngoài sân tập của MU chống lại Solskjaer khi hai đội chuẩn bị gặp nhau.

Biểu ngữ có hình ảnh của Solskjaer cùng lời chế nhạo, “Tôi không biết họ và tôi chưa từng xem họ thi đấu”.

MU và AS Roma đã gặp nhau 6 lần ở cúp châu Âu, trong đó “quỷ đỏ” thành Manchester thắng đến 4 trận. Cuộc đối đầu nổi tiếng nhất của hai đội là ở tứ kết Champions League vào tháng 4-2007.

Sau khi AS Roma đánh bại MU 2-1 ở trận lượt đi, HLV Sir Alex Ferguson kêu gọi các học trò tạo ra màn trình diễn lớn trong trận lượt về trên sân nhà Old Trafford. Và MU đã “làm nhục” AS Roma với tỉ số không tưởng 7-1 để lọt vào bán kết với tổng tỉ số 8-3 sau hai lượt trận.

Solskjaer mong đợi các học trò tài lập thành tích của các đàn anh. ẢNH: GETTY

Ngay trong hiệp 1, MU đã có 4 bàn thắng do công của Michael Carrick, Wayne Rooney, Alan Smith và Cristiano Ronaldo. Trong hiệp hai, Ronaldo và Carrick hoàn thành cú đúp trong trận và Evra ghi thêm 1 bàn nữa cho “quỷ đỏ”.

Daniele De Rossi là cầu thủ ghi bàn danh dự cho AS Roma trong trận cầu thảm họa đó. Bây giờ, AS Roma có cơ hội phục hận Manchester United sau 14 năm.

Tuy nhiên, với lực lượng mạnh hơn, Solskjaer hi vọng các cầu thủ Manchester United có thể tái lập thành tích của các đàn anh năm nào. Hiện Manchester United là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm