Fan MU nổi giận vì bài đăng thiếu suy nghĩ của Bailly

Đêm qua (6-11), Manchester United đã thua Manchester City 0-2 trong trận derby thành Manchester ở vòng 11 Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford.

Sir Alex Ferguson nhổ nước bọt vào sao MU
Sir Alex Ferguson nhổ nước bọt vào sao MU
(PLO)- Huyền thoại Manchester United Sir Alex Ferguson đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi ông nhổ nước bọt vào Patrice Evra trong quá trình “trị liệu bằng máy sấy tóc không thể tin được”.

Trung vệ Eric Bailly trong lần hiếm hoi được đá chính đã “đốt đền” ở phút thứ 7 giúp Man City có bàn mở tỉ số sớm. Bernardo Silva sau đó ấn định tỉ số 2-0 cho Man City ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sau trận đấu, Eric Bailly đã gây bão trên mạng xã hội khi hậu vệ người Bờ Biển Ngà đăng tải hình ảnh về pha đá phản lưới nhà của mình. Người hâm mộ MU đã phản  ứng rất dữ dội về bài đăng mà họ cho rằng thiếu suy nghĩ của Eric Bailly.

Eric Bailly đã đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội Twitter. ẢNH: DAILY STAR

Phong độ trên sân nhà Old Trafford tồi tệ của MU tại Premier League tiếp diễn khi “quỷ đỏ” để cho Man City thỏa sức vùng vẫy trên thánh địa “nhà hát của những giấc mơ”. Và chính Bailly là người chịu trách nhiệm chính trong bàn thua đầu tiên của MU sau đường tạt bóng khó chịu của Cancelo.

Tuy nhiên, nỗ lực tranh luận với các CĐV MU của hậu vệ này dường như khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bailly không chỉ có 1 mà đến 2 đoạn tweet khác nhau trên mạng xã hội của mình khi đưa ra góc nhìn cá nhân về bàn phản lưới nhà của anh.

Bailly đăng bức ảnh anh “đốt đền” cùng dòng trạng thái “Không ai thất vọng hơn tôi. Tôi phải ngẩng cao đầu, không có lời bào chữa nào cả”.

Bài đăng của Bailly đã phản tác dụng khi nó tạo nên sự hỗn loạn và phẫn nộ với các tín đồ của Man United. Một người hâm mộ “quỷ đỏ” đặt câu hỏi: “Sao anh lại đăng bức ảnh mình đá phản lưới nhà?”.

Một người khác chế giễu hậu vệ người Bờ Biển Ngà: “Xin chào Eric. Tất cả chúng ta đều có lúc đưa ra quyết định sai lầm. Tuy nhiên, có lẽ anh không cần phải hét to như vậy khi đăng pha dứt điểm hoàn hảo vào lưới nhà”.

Fan MU không thể chấp nhận được lối chơi như mơ ngủ của hàng thủ MU dưới thời Solskjaer. ẢNH: DAILY STAR

Một số người đã tận dụng cơ hội để nói lên suy nghĩ của mình về HLV Ole Gunnar Solskjaer và cả đội trưởng Harry Maguire của Manchester United. Một người hâm mộ nói: “Bạn (Bailly) xuất sắc hơn Maguire. Ole mới là vấn đề. Bạn không liên quan gì đến trận thua này”.

Một người khác nói thêm: “Chuyện này đã xảy ra nhưng bạn không bao giờ nên bị thay thế, Harry Maguire lẽ ra mới phải là người ra đi. Maguire đang có phong độ tồi tệ một cách đáng kinh ngạc”.

Một fan Manchester United văng tục và chỉ trích gay gắt: “F***, tôi cảm thấy ghê tởm khi cậu nghĩ đăng bức ảnh này là điều có thể chấp nhận được. Đồng ý đó là một sai lầm, nhưng tại sao lại đăng bài về điều đó. Không ai trong đội xuất hiện hoặc có bất kỳ sự giao đấu nào trong ngày hôm nay. Tôi vỡ mộng về Manchester United, về ban lãnh đạo và về cầu thủ. Thật đáng hổ thẹn”.

Eric Bailly chỉ chơi 45 phút của hiệp 1 trận gặp Man City rồi bị thay bằng Jadon Sancho. ẢNH: REX

Trận thua này khiến Manchester United dù vẫn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng kém ngôi đầu bảng của Chelsea đến 9 điểm. Sau vòng 11 Premier League, bóng đá cấp CLB tạm nghỉ nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022. Đây là khoảng thời gian quý giá để Ole Gunnar Solskjaer ổn định lại tinh thần đội nhà và tìm cách giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm