Haaland chốt tương lai, nổi điên với đồng đội mới nếu...

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea, Erling Haaland đã chính thức lên tiếng về tương lai ở Borussia Dortmund.

Chelsea đã bị giáng một đòn nặng nề khi mục tiêu tiềm năng Erling Haaland ám chỉ rằng anh muốn ở lại Borussia Dortmund mùa tới.

Haaland còn 3 năm hợp đồng với đội bóng ở Bundesliga Borussia Dortmund. Tiền đạo 21 tuổi người Na Uy này đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm như Manchester United, Manchester City hay Chelsea.

Haaland là mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, chỉ có Chelsea được cho là ráo riết săn đuổi Haaland. Truyền thông nước Anh đưa tin Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 135 triệu bảng Anh thuyết phục Borussia Dortmund nhả Haaland.

Bản thân Haaland lại không thích ý tưởng rời Dortmund ở thời điểm này. Haaland thậm chí còn chia sẻ sự phấn khích khi CLB vừa mới bổ sung tiền vệ Donyell Malen vào đội hình.

Donyell Malen đến Dortmund từ PSV Eindhoven nhằm thay thế Jadon Sancho, người vừa chuyển sang MU với giá 73 triệu bảng Anh. Sancho và Haaland là bộ đôi chơi cực kỳ ăn ý và rất thân nhau. Điển hình là cả hai từng mỗi người lập cú đúp giúp Borussia Dortmund hạ RB Leipzig 4-1 giành cúp quốc gia Đức mùa trước.

Haaland nói đùa rằng anh sẽ nổi điên nếu như Malen không cung cấp những đường kiến tạo cho anh ghi bàn ở mùa tới, giống như cách mà Sancho đã từng làm.

Donyell Malen vừa gia nhập Borussia Dortmund. ẢNH: GETTY

Hôm nay (30-7), Haaland chia sẻ: “Tôi đã nói với Malen rằng hãy hỗ trợ cho tôi thật nhiều, nếu không, tôi sẽ phát điên với cậu ấy. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau trong mặt trận tấn công. Malen ở đây để tạo sự khác biệt. Cậu ấy phải mang một nguồn năng lượng tích cực và cống hiến ngay từ những phút đầu tiên bởi Borussia Dortmund là một CLB lớn”.

Trước đó một ngày, Haaland hi vọng các thông tin liên quan đến việc anh chuyển đến Chelsea chỉ là tin đồn. Ngôi sao 21 tuổi này tin rằng mức định giá 175 triệu euro (150 triệu bảng Anh) dành cho anh là quá cao.

Theo thộng tin từ chuyên gia chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano, Haaland đã nói: “Trước ngày hôm qua, tôi đã không nói chuyện với người đại diện của mình (Mino Raiola) trong 1 tháng. Tôi chỉ nghe nói đến điều đó (giá chuyển nhượng) thông qua bạn. Nhưng tôi hi vọng chúng chỉ là tin đồn vì 175 triệu euro là quá lớn cho một cầu thủ”.

Thông số của Haaland tại Borussia Dortmund mùa trước. ẢNH: THE SUN

Nhiều thông tin cho thấy Borussia Dortmund sẽ không bán Erling Haaland với giá dưới 175 triệu euro mùa hè năm nay, bất chấp điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland có hiệu lực vào mùa hè sang năm chỉ có giá 65 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

Zidane bị tuyển Pháp từ chối, không muốn về nắm Man United

(PLO)- Hy vọng của Zinedine Zidane trong việc trở thành HLV đội tuyển quốc gia Pháp vừa bị dập tắt, khi Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFP) Phillipe Diallo tiết lộ Didier Deschamps tiếp tục ngồi ghế nóng cho đến năm 2026, trong lúc huyền thoại người Pháp không thích đến Anh.

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

(PLO)- Cristiano Ronaldo nổi cơn thịnh nộ trên đường di chuyển vào đường hầm rời sân sau trận Bồ Đào Nha thua Slovenia 0-2.