Haaland thất vọng vì Sancho, Fan MU lên tiếng cầu xin

Đó là bình luận của tờ Daily Star (Anh) về việc Erling Haaland thất vọng khi người đồng đội Jadon Sancho rời bỏ CLB Borussia Dortmund để trở về Anh chơi cho Manchester United.

Vào tuần trước, cả Borussia Dortmund và MU đều xác nhận thương vụ chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi Jadon Sancho. MU mua Sancho từ Dortmund với giá chuyển nhượng 73 triệu bảng Anh, thấp hơn rất nhiều so với lần hét giá 108 triệu bảng Anh của CLB Đức vào mùa hè năm ngoái.

Sancho và Haaland là hai người bạn thân thiết và ăn ý với nhau trên sân. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, phải sau VCK Euro 2020, Sancho mới chính thức kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Trong 4 năm chơi cho Borussia Dortmund, Sancho đã ghi 50 bàn sau 137 trận đấu và phát triển trở thành một trong những tiền vệ cánh phải hàng đầu châu Âu. Sancho là đối tác ăn ý với ngôi sao cũng 21 tuổi người Na Uy Erling Haaland trong suốt hơn 1 năm rưỡi, kể từ khi Haaland đến Dortmund vào tháng 1-2020.

Cả hai ngôi sao này mỗi người lập một cú đúp giúp Borussia Dortmund hạ RB Leipzig 4-1 đăng quang cúp nước Đức DFB-Pokal mùa trước. Họ cũng giúp đội nhà lọt Top 4 Bundesliga vào giờ chót để giành vé dự Champions League.

Haaland và Sancho cùng chiếc cúp nước Đức. ẢNH: GETTY

Chứng kiến sự ra đi của đối tác ăn ý Sancho, Haaland đã tỏ sự thất vọng và buồn bã. Tiền đạo 21 tuổi đồng hương của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không cầm được nước mắt trên... mạng xã hội.

Haaland đã gửi biểu tượng cảm xúc khóc trên bức ảnh mới nhất Sancho đăng trên Instagram anh đang làm nhiệm vụ quốc gia cùng tuyển Anh tại Euro 2020.

Theo Daily Star (Anh), những fan hâm mộ của MU nhanh chóng để lại tràn ngập những lời bình luận cầu xin Erling Haaland theo chân Sancho gia nhập MU.

Haaland bày tỏ nỗi buồn trong bài đăng mới nhất của Sancho trên Instagram.

Một người bình luận, “Hãy đến tham gia cùng Sancho nếu bạn buồn”. Tương tự, một CĐV MU kêu gọi Haaland, “Hãy về cùng đội với Sancho”. Một người thứ ba tự tin khẳng định, “Đừng lo lắng, năm sau bạn sẽ được thi đấu cùng Sancho một lần nữa”. Trong khi một người khác nhắn nhủ Haaland, “Bây giờ là lúc bạn đến với United”.

Tương lai của Erling Haaland tại sân Signal Iduna Park cũng là chủ đề gây nhiều đồn đoán ở thị trường chuyển nhượng hè này. Haaland được liên kết với Manchester United, Manchester City, Chelsea và Real Madrid. Sau 59 trận chơi cho Borussia Dortmund, Haaland ghi được đến 57 bàn thắng.

Fan Man Utd mong muốn Haaland gia nhập Manchester United. ẢNH: GETTY

Tuy nhiên, mức giá của Haaland là rất cao lên đến trên 150 triệu bảng Anh. Cách đây vài ngày, chính HLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester City không có tiền mua một cầu thủ giá 150 triệu bảng Anh.

Điều này cho thấy đội chủ sân Etihad sẽ từ bỏ hai thương vụ nóng nhất ở kỳ chuyển nhượng này, đó là Haaland và Harry Kane.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm